Làm đẹp với dầu gấc

Cẩm nang / Làm đẹp      1.132 - 0      6 năm trước
Làm đẹp với dầu gấc
0 0
Qủa gấc từ xưa đến nay được coi là một loại quả có giá trị dinh dưỡng rất cao, không chỉ vậy nó còn được chị em tinh chế thành dầu dùng trong việc làm đẹp và đã cho kết quả rất tốt. Dưới đây là một số công dụng làm đẹp của dầu gấc.
1. Dầu gấc có thể trị nám
Một nghiên cứu, trong dầu gấc chứa rất nhiều vitamin E, giúp dưỡng da và đánh bay mọi vết nám. Cách dùng như sau: Trước khi đi ngủ, rửa sạch mặt sau đó xoa một ít dầu gấc lên mặt và massage khoảng 30 phút. Có thể để qua đêm, sáng mai rửa lại bằng nước ấm. Làm thường xuyên như vậy ban sẽ có một làn da sáng min.
2. Trị mụn hiệu quả.
Dầu gấc hay tinh dầu gấc được coi như vị cứu tinh cho những làn da bị mụn. Cách làm rất đơn giản, sau khi rửa mặt bằng nước ấm bạn đổ một ít dầu gấc ra tay, tiếp tục xoa lên mặt massage trong vòng 30 phút, làm như vậy sẽ giúp những nhân mụn dễ dàng được loại bỏ.  Cuối cùng bạn rửa lại mặt bằng nước ấm, giúp loại bỏ chất dầu dư thừa trên da. Chăm chỉ với công thức này các bạn nữ sẽ có một làn trắng hồng, sạch mụn.
Hình ảnh
3 Dầu gấc giúp trẻ hóa làn da.
Để kéo dài tuổi xuân sao phải mất tiền vào những món đồ mỹ phẩm tốn kém? Dầu gấc hoàn toàn có thể làm được điều đó. Cũng với hầm lượng vitmin E, dầu gâc nuôi dưỡng tế bào trên da cực tốt, loại bỏ các sắc tố và nếp nhăn vô cùng hiều quả. Chị em có thể sử dụng công thức sau: 100ml sữa tươi không đường, 1 thìa cafe dầu gấc, 1 mặt giấy; trộn đều sữa tươi và dầu gấc sau đó ngâm măt nạ giấy trong hỗn hợp rồi đắp lên mặt khoảng 20 phút, cuối cùng là rửa sạch mặt bằng nước ấm. Kiên trì với công thức này các nếp nhăn sẽ giảm đi trông thấy.
Dầu gấc thật hữu ích phải không? Vậy còn chờ gì nữa, hãy sử dụng ngay phương pháp tuyệt hảo này nhé.
Chúc bạn luôn đẹp!
Tạo vào 2017-12-15 22:18:10, Cập nhật 6 năm trước
Phan Thu Ngân Phan Thu Ngân Theo dõi 1
Bình luận
Top phản hồi
Đang tải bình luận bài viết Phản hồi bài viết Làm đẹp với dầu gấc
Gửi đi

Chia sẻ Làm đẹp với dầu gấc tới bạn bè để mọi người cùng đọc nhé !

Bài viết có vấn đề ? Hãy cho chúng tôi biết.

Gửi báo cáo sai phạm
Bạn đang đọc bài viết Làm đẹp với dầu gấc.

Hãy để nguồn tutrithuc.com khi phát hành lại nội dung này !

18481