Làng nổi Tân Lập-nơi trải nghiệm tuyệt vời

Du lịch      2.383 - 0      7 năm trước
Làng nổi Tân Lập-nơi trải nghiệm tuyệt vời
0 0

    Dạo gần đây có khá nhiều bạn trẻ tìm đến khu du lịch Làng nổi Tân Lập (Long An). Nơi đây có nhiều cánh rừng ngập mặn nguyên sinh, là nơi cư trú của nhiều loài động vật. Chúng ta cùng tìm hiểu rõ hơn về nơi đây nhé!!

Để đến được nơi đây bạn có thể tham khảo lịch trình sau: Từ trung tâm TP.HCM, du khách theo quốc lộ 1A đến TP. Tân An (Long An) rồi đi tiếp theo quốc lộ 62 khoảng 35km là tới làng nổi Tân Lập.

Con đường xuyên rừng

Nguồn: dulichgo.com

    Hiện nay, làng nổi Tân Lập đã được xây dựng thành khu du lịch sinh thái với diện tích hơn 135ha vùng lõi và 500ha vùng đệm. Có thêm tuyến đường xuyên rừng tràm dài 5km và một nơi mà khá nhiều bạn yêu thích là tháp quan sát (cao 38m gồm 10 tầng). Ngoài ra, tại đây còn có nhiều khu chức năng như: trung tâm giáo dục môi trường, khu bảo tồn tự nhiên, khu di trú động vật hoang dã, khu lâm viên, khu nhà nổi trên cọc, khu công viên, khu bến thuyền...Trong đó, tuyến đường xuyên rừng tràm và tháp quan sát là điểm thu hút nhiều du khách.

Khu nhà nổi

Nguồn:vietbalotour.com

    Khi đến cổng khu du lịch và thực hiện đầy đủ các thủ tục thì bạn sẽ được chở bằng ghe đến khu rừng tràm, thời gian di chuyển khoảng 10 phút. Khi đến nơi bạn sẽ gặp ngay một tháp quan sát cao. Lên đây, bạn tha hồ ngắm phong cảnh thiên nhiên nơi đây, cả khu rừng tràm sẽ thu vào tầm mắt của bạn, thật thú vị khi đứng ở một nơi cao vút ngắm từng đàn chim, đàn cò bay trên ngọn tràm phải không nào!

Tháp quan sát

Nguồn:dulich.tuoitre.vn

    Một trải nghiệm tuyệt vời nếu như bạn đi bộ xuyên rừng trên con đường bằng xi măng dài 5km với nhiều khúc quanh trông đẹp mắt. Hai bên đường sẽ là những hàng tràm cao vút, kết hợp với những tia sáng len lỏi xuống đường đi làm bạn thấy mình như đang lạc vào những khu vườn cổ tích.

Khu du lịch làng nổi Tân Lập

Nguồn:dulich.tuoitre.vn

    Với những cảnh vật thiên nhiên tươi đẹp như thế này, Làng nổi Tân Lập hứa hẹn mang lại cho bạn nhiều điều mới lạ, hãy là những bạn trẻ tiếp theo chinh phục khu rừng này.

Tạo vào 2017-05-16 19:50:13, Cập nhật 7 năm trước
Bình luận
Top phản hồi
Đang tải bình luận bài viết Phản hồi bài viết Làng nổi Tân Lập-nơi trải nghiệm tuyệt vời
Gửi đi

Chia sẻ Làng nổi Tân Lập-nơi trải nghiệm tuyệt vời tới bạn bè để mọi người cùng đọc nhé !

Bài viết có vấn đề ? Hãy cho chúng tôi biết.

Gửi báo cáo sai phạm
Bạn đang đọc bài viết Làng nổi Tân Lập-nơi trải nghiệm tuyệt vời.

Hãy để nguồn tutrithuc.com khi phát hành lại nội dung này !

9908