Mãi mãi nụ cười tuổi thanh xuân

Tôi viết      1.119 - 0      5 năm trước
Mãi mãi nụ cười tuổi thanh xuân
3 0

Anh trai!

 

Hôm nay là ngày sinh nhật của anh, vào ngày này 27 năm trước là một ngày hạnh phúc của đại gia đình mình. Mọi người đón chào anh trong vòng tay yêu thương và ấm áp. Hai bác có lẽ đã đặt hết hy vọng vào anh. Và rồi khi lớn lên anh đã không phụ lòng mong đợi của mọi người. Anh là người con ngoan, đỗ đạt cao và có một công việc ổn định. Tất cả dường như đã quá hoàn hảo.

 

Nhưng cũng vào khoảng ngày này 4 năm trước, anh đã để lại tất cả và đi về nơi thật xa. Chỉ trong một tích thôi Thần Chết đã đưa anh đi mà không một lời từ biệt. Cả nhà khóc thương anh, và em cũng khóc. Em đã oán ông trời không có mắt, rằng "tại sao cướp anh trai tôi đi? Anh ấy còn quá trẻ mà!".

 

Thay cho câu trả lời là một sự im lặng đáng sợ. Trời đât vẫn lặng yên và con người thì lặng câm. Em chợt nhận ra đó là Định Mệnh. Hai chữ định mệnh sao mà chua chát. Nó ép con người phải chấp nhận sự thật, dù sự thật đó có phũ phàng thế nào.

 

Anh ra đi mang theo cả bầu trời tuổi thanh xuân với bao ước mơ, hoài bão. Hôm nay sinh nhật lần thứ 27 của anh, trên trang facebook cá nhân tuy không ai gửi lời chúc đến anh, nhưng em tin họ cũng như em, luôn nhớ đến anh với nụ cười rạng ngời và hạnh phúc. Nụ cười đó đã in sâu vào tâm trí mọi người vì nó thật đẹp. Em gọi đó là Nụ cười tuổi thanh xuân.

 

Dù biết rằng lời chúc này không thể gửi đến anh nhưng em vẫn muốn nói một lời chúc, chúc anh luôn mỉm cười nơi chín suối và giữ trọn những kỷ niệm tuổi ấu thơ của anh em mình nhé.

 

Em chào anh!

Tạo vào 2018-12-21 23:05:09, Cập nhật 5 năm trước
Phan Thu Ngân Phan Thu Ngân Theo dõi 1
Bình luận
Top phản hồi
Đang tải bình luận bài viết Phản hồi bài viết Mãi mãi nụ cười tuổi thanh xuân
Gửi đi

Chia sẻ Mãi mãi nụ cười tuổi thanh xuân tới bạn bè để mọi người cùng đọc nhé !

Bài viết có vấn đề ? Hãy cho chúng tôi biết.

Gửi báo cáo sai phạm
Bạn đang đọc bài viết Mãi mãi nụ cười tuổi thanh xuân.

Hãy để nguồn tutrithuc.com khi phát hành lại nội dung này !

29863