MAN TO MAN – BOM TẤN KHÔNG THỂ BỎ LỠ

Giải trí      2.312 - 0      7 năm trước
MAN TO MAN – BOM TẤN KHÔNG THỂ BỎ LỠ
0 0

Với những mọt phim hàn, một trong những bộ phim không thể bỏ qua trong thời gian này chính là Man to Man (Một chọi một). Cùng nhau xem bộ phim này có gì đáng chú ý mà lại hot đến vậy nhé!

BIÊN KỊCH XUẤT SẮC
Người đứng sau đóng vai rò chắp bút cho tác phẩm này chính là nam biên kịch Kim Won Suk – người được biết đến là cộng sự của biên kịch vàng Kim Eun Suk trong siêu phẩm Hậu Duệ Mặt Trời nổi đình đám trước đó. Là một trong những nam đạo diễn hiếm hoi có chỗ đứng trong nền điện ảnh hàn, chất riêng của ông đã được thể hiện hết sức mạnh mẽ, táo bạo qua những tập phim đã được chiếu. Thật không ngoa khi nhiều ý kiến cho rằng đây không khác gì một “nồi lẩu thập cẩm” với đủ mọi dư vị mà người xem có thể tự mình cảm nhận một cách hết sức rõ ràng. Cốt truyện bắt đầu với việc anh chàng điệp viên Kim Seol Woo (Park Hae Jin) vượt ngục ở nước ngoài, về Hàn Quốc làm vệ sĩ cho ngôi sao Hallyu Yeo Woon Kwang (Park Sung Woong). Tình tiết phim của Man to Man đầy cảnh hành động và thường xuyên nhắc tới đề tài chính trị khô khan nhưng vẫn có cách để chiều lòng hội chị em mọt phim với những phân cảnh hài hước và lãng mạn đan xen xảy ra giữa các nhân vật.

Hình ảnh có liên quan
Ảnh: Internet

NAM CHÍNH HOÀN HẢO
Đánh dấu sự trở lại của mình sau phim truyền hình Cheese in the trap (Bẫy tình yêu), Park Hae Jin đã không khiến người xem thất vọng. Nhân vật mà anh đảm nhiệm lần này là một anh chàng điệp viên ma làm việc cho tổ chức tình báo Hàn Quốc với mật danh Ghost K. Đúng với cái tên của mình, Park Hae Jin trong phim cực lạnh lùng, sắc xảo và đầy mạnh mẽ, nam tính, quyết đoán. Sau khi gây ấn tượng với những vai nam thứ trong suốt 11 năm đóng phim, đây có lẽ là vai diễn chói lọi nhất trong sự nghiệp tính tới thời điểm này của nam diễn viên. 

Kết quả hình ảnh cho MAN TO MAN

Ngoài ánh mắt sắc lẹm mỗi khi làm nhiệm vụ, nam chính còn đốn tim fan nữ bằng những hành động khi hài hước, lúc siêu cấp dễ thương hoặc đầy lãng mạn. Trí thông minh, những chiêu trò và khả năng xử lí tình huống của anh phải xếp vào loại “không đùa được”. Chưa kể, những biểu cảm “thần thánh” như liếc mắt, bĩu môi, làm mặt đơ,.. qua diễn xuất của nam diễn viên còn khiến các fan rụng rời, không nói nổi nên lời. Ngoài đời mà có soái ca như thế này, đảm bảo hội chị em thi nhau xếp hàng xin chết.

Kết quả hình ảnh cho MAN TO MAN

Kết quả hình ảnh cho man to man
Ảnh: Internet

CẢNH HÀNH ĐỘNG ĐƯỢC ĐẦU TƯ KĨ LƯỠNG
Ngay từ những tập đầu tiên, khá giả đã có dịp được rửa mắt với những cảnh hành động gay cấn đến nghẹt thở, được đánh giá là vượt qua quy chuẩn xưa nay về hành động trong phim truyền hình Hàn Quốc. Ở nhiều cảnh quay, góc máy cho thấy đây không khác gì một bộ phim điện ảnh thực sự.

Kết quả hình ảnh cho man to man
Ảnh: Internet

Đứng sau thành công này là một đội ngũ chuyên gia, cố vấn hùng hậu, có kinh nghiệm lâu năm, đứng đầu là Park Jung Ryul - trưởng đạo diễn các cảnh mạo hiểm trong hit phòng vé 2010 The Man from Nowhere. Xem ra chúng ta sẽ còn được mãn nhãn dài dài với đủ loại đua xe, cháy nổ khác trong các tập tiếp theo nhờ cao thủ khét tiếng này.

Kết quả hình ảnh cho man to man hành động
Ảnh: Internet

HÀI HƯỚC TỪ ĐẦU TỚI CUỐI
Nếu xem các đoạn clip được cắt ghép của Man to Man, nhiều người sẽ nghĩ rằng đây thực sự là một bộ phim hài. Ở một khía cạnh nào đó, đây cũng là một nhận định đúng. Lời thoại hài hước, thú vị nhưng không xáo rỗng cộng với cách khai thác, tiếp cận và tạo nên các yếu tố gây cười đầy thông minh và hóm hỉnh đã khiến những ai xem phim thường xuyên phải ôm bụng cười bò.

Kết quả hình ảnh cho man to man
Ảnh: Internet

BROMANCE TUNG TÓE GIỮA HAI TRAI ĐẸP
Đạo diễn Man to Man từng hứa hẹn bộ phim này sẽ cực kì hài, và người đang có công lớn nhất mang cái hài "banh nóc nhà" tới cho khán giả của phim chính là "siêu nhân bò cạp" Yeo Woon Kwang do nam diễn viên Park Sung Woong thủ vai. Hài hết nấc, nhây chảy thây, lại còn cặp với trai đẹp Kim Seol Woo tạo nên mối tình bromance sau cho nữ phụ đam mỹ "ra rìa", ông chú Yeo Woon Kwang này rõ ràng nguy hiểm chẳng kém vệ sĩ Kim chút nào!

Kết quả hình ảnh cho man to man hành động

Kết quả hình ảnh cho man to man hành động
Ảnh: Internet

FAN GIRL CỦA MỌI FAN GIRL – CHA DO HA
Tuy vấp phải nhiều ý kiến chê bai, chỉ trích vì tạo hình xấu quá mức cho phép nhưng phải nói rằng bất kì fan nữ nào xem phim cũng đều ghen tị với cô nàng may mắn nhất hệ mặt trời này. Fan girl nào mà lại được làm việc cùng oppa nguyên cả ngày, được ăn chung, thường xuyên nói chuyện, đau chân còn được oppa cõng về cơ chứ. Cuộc sống cô nàng đáng ghét này chính là ước mơ của nhiều chị em khác, bạn có thấy vậy không?

Kết quả hình ảnh cho MAN TO MAN
Ảnh: Internet

TRÌNH HACK NÃO KHÔNG PHẢI DẠNG VỪA
Đừng vội nghĩ sau những romantic scene sẽ là những cảnh tình cảm sướt mướt, vì nội dung của bom tấn này không dễ đoán vậy đâu. Với nhiều lớp nhân vật khác nhau, lại xoay quanh chủ đề chính trị, diễn biến qua các tập ngày càng trở nên rối ren, khó đoán. Các thế lực ngầm vẫn đang không ngừng hành hạ nam chính đẹp trai, lại còn kéo cả VIP và cô nàng Do Ha vào cuộc, những tập phim sau hứa hẹn sẽ ngày càng hấp dẫn và thách thức người xem đây.

Kết quả hình ảnh cho MAN TO MAN

Kết quả hình ảnh cho man to man
Ảnh: Internet

HẬU DUỆ MẶT TRỜI – SOÁI CA CỦA MỌI SOÁI CA SONG JOONG KI TRỞ LẠI
Vốn có mối quan hệ thân thiết với đạo diễn Kim Won Suk từ sau Hậu duệ mặt trời, nam diễn viên họ Song đã nhận lời tham gia làm cameo cho phim mới của ông. Dù chỉ là vai diễn khách mời song những hình ảnh hậu trường mới được tiết lộ đã khiến dân tình sôi sục. Biết sống sao khi hai soái ca Song – Park đứng chung một khung hình đây?

Hình ảnh có liên quan

NHẠC PHIM LÔI CUỐN
Bên cạnh chất lượng diễn viên và nội dung phim, OST đối với các bộ phim Hàn nói chung là một điểm thu hút không thể xem nhẹ. Đối với Man to Man, khâu nhạc phim cũng được ekip chuẩn bị, chọn lựa rất kĩ lưỡng với nhiều cái tên nổi tiếng như Park Bo Ram,… Các bản OST đang từ từ được tung ra hứa hẹn sẽ không làm mọi người thất vọng.

Kết quả hình ảnh cho man to man
Ảnh: Internet

KHÔNG LO “ĐẦU VOI ĐUÔI CHUỘT” 
Nhiều fan lo lắng rằng đây có thể là một bom xịt, tuy nhiên điều này rất khó xảy ra khi phim đang cho thấy sự hấp dẫn qua từng tập. Bối cảnh hoành tráng, diễn viên đa năng, ekip sản xuất hùng hậu, được đầu tư tiền tỉ, liệu Man to Man có flop nổi không?

Kết quả hình ảnh cho man to man
Ảnh: Internet
Tạo vào 2017-05-21 13:09:58, Cập nhật 7 năm trước
Bình luận
Top phản hồi
Đang tải bình luận bài viết Phản hồi bài viết MAN TO MAN – BOM TẤN KHÔNG THỂ BỎ LỠ
Gửi đi

Chia sẻ MAN TO MAN – BOM TẤN KHÔNG THỂ BỎ LỠ tới bạn bè để mọi người cùng đọc nhé !

Bài viết có vấn đề ? Hãy cho chúng tôi biết.

Gửi báo cáo sai phạm
Bạn đang đọc bài viết MAN TO MAN – BOM TẤN KHÔNG THỂ BỎ LỠ.

Hãy để nguồn tutrithuc.com khi phát hành lại nội dung này !

10322