MẸO CHỌN TRANG PHỤC ĐI BIỂN TRONG KÌ NGHỈ HÈ

Cẩm nang / Làm đẹp      2.340 - 0      7 năm trước
MẸO CHỌN TRANG PHỤC ĐI BIỂN TRONG KÌ NGHỈ HÈ
0 0
Nhắc tới mùa hè là nghĩ ngay tới biển.Nóng như thế này mà được hòa mình vào làn nước mát lạnh thì không còn gì hấp dẫn hơn. Cùng nhau lựa chọn trang phục cho những chuyến đi biển tuyệt vời thôi!
ÁO BA LỖ, TANKOP, 2 DÂY, CROPTOP, ÁO PHÔNG
Có thể nói đây chính là những lựa chọn hàng đầu cho các cô nàng xinh đẹp trong các chuyến đi biển. Việc khoác lên mình những chiếc áo ba lỗ, tankop, croptop hay 2 dây thực sự là lựa chọn hết sức sáng suốt cho những cô gái yêu sự thoải mái, khoe khoắn nhưng và không quá cầu kì. Những bạn có lợi thế eo thon thì nên đặc biệt chú ý đến những chiếc croptop ngắn, trông bạn sẽ trở nên nhỏ nhắn, quyến rũ hơn nếu khoe được điểm này ra. Mặt khác, mặc một chiếc áo phông hay tankop bên ngoài bikini cũng là một cách hay, vừa phô được trọn vẹn hình thể vừa chống nắng, tiện cả đôi đường.
Hình ảnh
Hình ảnh

 ÁO LÓT ĐAN DÂY
Nếu trong tủ đồ của bạn chưa có những chiếc áo loại này thì đừng ngần ngại mà hãy ngay lập tức đón em ý về chung nhà đi nhé, bạn chắc chắn sẽ không phải hối hận vì đã chi tiền đâu. Với những chiếc áo này, vừa có thể mang đi dự chơi trong những ngày nắng nóng hay kết hợp với những chiếc váy ngắn cho vẻ ngoài sexy khi đi dự tiệc vừa có thể dùng cho chuyến du lịch đến những vùng biển mát mẻ. Mặc bikini mà vừa cá tính vừa gợi cảm như thế này thì cũng đáng thử đúng không?Hình ảnh 

SƠ MI OVERSIZE, CARDIGAN
Một chiếc áo sơ mi form rộng hay một chiếc áo khoác cardigan trong trường hợp này cũng rất thích hợp, vừa đảm bảo yếu tố thời trang vừa thoải mái, tiện dụng. Bạn có thể mặc nó như một chiếc áo sơ mi bình thường (đối với sơ mi dáng rộng) hoặc cũng có thể dùng để khoác bên ngoài những chiếc áo khác (cả hai) nếu không muốn quá hở hang hay tránh các tình huống hớ hênh. Vừa nhiều công dụng, vừa dễ mặc lại dễ phối đồ, đó chính là ưu điểm không thể bỏ qua nếu bạn đang còn băn khoăn có nên lựa chọn chúng hay không.
Hình ảnh
VÁY NGẮN, MAXI VÀ CHÂN VÁY XÒE
Trong thời buổi hiện đại, dường như váy là một dạng trang phục ngày càng phổ biến với bất cứ ai, phù hợp với nhiều môi trường sinh hoạt và làm việc khác nhau. Năm nay, những kiểu đầm dây mảnh được dự đoán sẽ tiếp tục được các cô nàng yêu chuộng ngay từ đầu hè. Những kiểu váy này vừa đẹp, giá cả lại phải chăng. Chỉ cần bỏ ra một khoản tương đối là bạn đã có thể sở hữu một chiếc váy vô cùng sành điệu rồi.
Mùa thu các nàng có thể tận dụng để mặc với áo khoác mỏng, mùa hè thì mặc đi biển kết hợp với sandal, mũ vành rộng thì khỏi phải chê vì độ trendy rồi.  Khi chọn đầm đi biển, bạn nên chọn những loại mỏng, có màu sắc tươi sáng, chất liệu thoáng mát và có độ dài hợp với chiều cao cơ thể. Những chiếc váy đầm dài, sẽ giúp bạn che nắng cho đôi chân, song để set đồ đi biển thêm thời trang, thì bạn đừng quên kết hợp thêm đôi sandal nhé!
Hình ảnh
Hình ảnh
QUẦN SHORTS 
Không thể không nói đến những chiếc quần short khi nói đến thời trang đi biển. Khả năng kết hợp đa dạng với tất cả mọi loại áo cũng như sự tiện dụng, năng động, thoải mái mà chúng đem lại đã giúp những chiếc quần này có một vj trí gần như chắc chắn trong túi đồ của bất cứ cô nàng khi đi du lịch.
Hình ảnh
Hình ảnh
Tạo vào 2017-05-06 01:01:52, Cập nhật 7 năm trước
Bình luận
Top phản hồi
Đang tải bình luận bài viết Phản hồi bài viết MẸO CHỌN TRANG PHỤC ĐI BIỂN TRONG KÌ NGHỈ HÈ
Gửi đi

Chia sẻ MẸO CHỌN TRANG PHỤC ĐI BIỂN TRONG KÌ NGHỈ HÈ tới bạn bè để mọi người cùng đọc nhé !

Bài viết có vấn đề ? Hãy cho chúng tôi biết.

Gửi báo cáo sai phạm
Bạn đang đọc bài viết MẸO CHỌN TRANG PHỤC ĐI BIỂN TRONG KÌ NGHỈ HÈ.

Hãy để nguồn tutrithuc.com khi phát hành lại nội dung này !

9377