Miền Tây thu nhỏ

Du lịch      2.605 - 0      7 năm trước
Miền Tây thu nhỏ
0 0
Miền Tây thu nhỏ
    Ở thành phố náo nức như TP HCM để tìm một nơi thanh bình với không khí trong lành thật không phải dễ. Chính những mệt mỏi lo toan ở thành phố nên người ta muốn tìm một nơi nào đó để thư giản vào những ngày cuối tuần, và xu hướng của nhiều người là những địa điểm ở miền tây, nhưng thật khó khăn khi phải di chuyển xa mà ngày nghỉ thì quá ngắn. Mách bạn một địa điểm vô cùng thú vị đó là Rừng Hoang Bảy Mẫu, đây chính là miền tây thu nhỏ tại Sài Gòn.
Ngắm đồng sen tại Sài Gòn
Nguồn: namthanhtravel.com
    Khu du lịch sinh thái Rừng Hoang Bảy Mẫu nằm ở đường 12, Kp Trường Khánh, P Phước Long, Quận 9, TP HCM.
Rừng Hoang Bảy Mẫu chính là tên gọi của cánh đồng sen duy nhất tại Sài Gòn. Đến đây bạn sẽ có một cảm giác thanh bình của miền quê, bạn sẽ chẳng thể tin được ngay tại Sài Gòn náo nức như thế này lại có một nơi tuyệt vời như ở đây, cảm giác như bước qua cánh cửa thần kỳ của đoremon để đến với Đồng Tháp vậy.
Phượt Rừng Hoang Bảy Mẫu
Nguồn: camnangaz.com
    Với những bạn thích chụp chọe thì đây là một địa điểm tuyệt vời, vào mùa sen nở cả cánh đồng hiện lên như một bức tranh làm say đắm lòng người.
Đến đây vào buổi sáng, bạn có thể trải nghiệm cảm giác lội bùn hái những nụ hoa sen còn đẫm sương mai. Ngoài ra bạn cũng có thể phụ giúp người dân hái gương sen để lấy hạt, hạt sen là món ăn rất tuyệt vời đấy nhé, vừa hái vừa ăn thì còn gì bằng. Thời gian đẹp nhất để ngắm và chụp hoa là từ 5-8h. Lúc này nắng còn dịu nhẹ nên càng tôn lên vẻ đẹp của hoa. Khách ghé thăm hầu như ai cũng mua một ít gương sen hoặc chọn những bó sen đẹp nhất làm quà.
Rừng Hoang Bảy Mẫu
Nguồn: ivivu.com
    Đến đây bạn còn có thể thưởng thức những món ăn đồng quê dân dã. Ngoài ra còn được câu cá giải trí.
Phong cảnh hữu tình
Nguồn: ivivu.com
    Với những ai yêu thích hoa sen, yêu thích chụp ảnh và yêu miền tây thì Rừng Hoang Bảy Mẫu là địa điểm vô cùng thú vị. Còn với những người con miền tây xa xứ thì đây cũng là nơi để tìm lại chút hương vị quê hương giữa những bộn bề cuộc sống tại Sài Gòn.

Tạo vào 2017-05-20 08:10:59, Cập nhật 7 năm trước
Bình luận
Top phản hồi
Đang tải bình luận bài viết Phản hồi bài viết Miền Tây thu nhỏ
Gửi đi

Chia sẻ Miền Tây thu nhỏ tới bạn bè để mọi người cùng đọc nhé !

Bài viết có vấn đề ? Hãy cho chúng tôi biết.

Gửi báo cáo sai phạm
Bạn đang đọc bài viết Miền Tây thu nhỏ.

Hãy để nguồn tutrithuc.com khi phát hành lại nội dung này !

10195