Mỉm cười và bình tĩnh suy xét mọi khó khăn trong tình cảm

Cẩm nang / Cẩm nang cuộc sống      2.006 - 0      6 năm trước
Mỉm cười và bình tĩnh suy xét mọi khó khăn trong tình cảm
1 0
Người ta thường nói: "một nụ cười bằng mười thang thuốc bổ". Vậy tại sao có những chuyện tình cảm rối ren khiến con người đánh mất đi nụ cười của chính mình. Và không chỉ có một người mà là rất nhiều người trong xã hội này. 
Hình ảnh
Cuộc sống là một dòng chảy vô định không hẹn trước. Có những cuộc gặp gỡ  là định mệnh, nhưng có những cuộc gặp gỡ chỉ là sự tình cờ, ngẫu nhiên. Chúng ta chỉ lướt qua nhau như những người bạn từng thân rồi biến mất. Con người ta thường khi yêu thì lí trí sẽ bị con tim điều khiển, cảm xúc không thể kìm chế được. Nếu có lỡ chẳng may xa đà vào câu chuyện tình không lối thoát hay những khúc mắc mà quá sức của bản thân thì ta nên: Bình tĩnh, rồi mọi chuyện sẽ có cách giải quyết. Làm chủ chính cảm xúc của mình và suy xét mọi việc theo từng lí do.
Hình ảnh
Nếu đang quá khích hãy khóc thật to để giải tỏa nỗi uất ức trong lòng. Và sau đó hãy mỉm cười tìm ra cho mình lối thoát. Giả sử nếu bạn rơi vào trạng thái lơ lửng giữa không trung khi không biết người ta có còn yêu mình hay không thì hãy mạnh dạn bày tỏ quan điểm cuả mình cho đối phương để tìm ra câu trả lời chính xác nhất từ cảm xúc của họ. Cũng đừng vội tin lời nói nhé! Bởi phải xem cảm xúc có thật hay không, vốn dĩ lời nói gió cuốn bay đi mà. Hãy dùng những chức năng giác quan để phát hiện. Một người còn yêu thương tất nhiên sẽ biết tại sao bạn nói ra những câu hỏi đó thì họ sẽ chứng minh qua hành động. Không phải cứ nói: "anh còn yêu em" suông bằng miệng.
Nếu chúng ta vướng vào tình tay ba thì như thế nào? Cũng hãy mỉm cười vì nụ cười thể hiện sự tự tin vốn có của bản thân. Tìm cho mình cách giải quyết khôn ngoan hơn là những hành động mà chỉ những đứa trẻ con mới có. Để người khác biết rằng chúng ta thực sự thông minh. Không hề lú lẫn bởi tình cảm. Không ai cấm bạn yếu đuối nhưng hãy yếu đuối khi có người thân hoặc một mình nơi góc vắng. Bởi xã hội ngoài kia sẽ không quan tâm bạn trải qua những gì mà chỉ quan tâm đến kết quả tại sao bạn yếu lòng như thế.
Nếu tình cảm bị sự ngăn cấm bởi những người thân yêu nhất trong gia đình. Đừng vội phản bác bảo vệ tình yêu của mình ngay mà hãy tập trung lắng nghe những lời nói từ họ. Có đôi khi trong tình yêu bạn mù quáng không phát hiện ra những tính cách của người yêu mình đang được bọc trong lớp vỏ bọc hoàn hảo. Nhưng cũng có nhiều gia đình không tin tưởng sự lựa chọn của bạn. Hãy cùng nhau chứng minh tình yêu của mình là đúng. 
Còn một trường hợp nữa là quan niệm mê tín của ông bà chúng ta thời xưa còn vương vấn đến ngày nay. Hãy mạnh dạn loại bỏ các quan niệm mê tín đi, hãy khẳng định rằng tình yêu xuất phát từ trái tim, là tìm đến nhau bởi sự đồng cảm, yêu thương không phải do thượng đế ban tặng mỗi người một ông chồng hay cô vợ sẵn.
Hình ảnh
Mỉm cười để tự tin tìm cho mình một hạnh phúc nhé!!



Tạo vào 2018-01-26 22:19:55, Cập nhật 6 năm trước
Bình luận
Top phản hồi
Đang tải bình luận bài viết Phản hồi bài viết Mỉm cười và bình tĩnh suy xét mọi khó khăn trong tình cảm
Gửi đi

Chia sẻ Mỉm cười và bình tĩnh suy xét mọi khó khăn trong tình cảm tới bạn bè để mọi người cùng đọc nhé !

Bài viết có vấn đề ? Hãy cho chúng tôi biết.

Gửi báo cáo sai phạm
Bạn đang đọc bài viết Mỉm cười và bình tĩnh suy xét mọi khó khăn trong tình cảm.

Hãy để nguồn tutrithuc.com khi phát hành lại nội dung này !

19824