Mở ví tậu ngay những mẫu SNEAKER siêu hot

Cẩm nang / Làm đẹp      2.039 - 0      7 năm trước
Mở ví tậu ngay những mẫu SNEAKER siêu hot
0 0
Một bài viết không thể bỏ qua đối với các tín đồ “thần kinh giày”.

CONVERSE

Có thể nói đây là cái tên mà những người đam mê giày thuộc nằm lòng và dễ dàng bắt gặp ở bất cứ đâu, dù là nam hay nữ. Với kiểu dáng gọn gàng, màu sắc đa dạng, bền đẹp và tính cơ động cao, những dòng sản phẩm của Converse ngày càng trở nên thông dụng hơn. Chuck II Taylor và Classic là hai dòng sản phẩm kinh điển, bán chạy nhất hiện nay.

Hình ảnh
Converse Classic (Ảnh: Internet)

Hình ảnh
Converse Chuck II Taylor (Ảnh: Internet)

VANS OLD SKOOL

Đây là chính là một trong những đôi giày nổi đình đám trong năm 2016 và nửa đầu 2017. Với mức độ phủ sóng của mình, dường như Vans Old Skool đã trở thành người bạn thân thiết mà hầu như bạn trẻ nào cũng sở hữu một em. Với kiểu dáng, màu sắc đơn giản nhưng không hề đơn điệu, giày vẫn đảm bảo được yếu tố thời trang cơ bản cho người sử dụng. Bên cạnh đó, có thể kết hợp với nhiều loại trang phục và là item đinh hợp với nhiều phong cách khác nhau, giúp bạn tự tin nổi bật trước đám đông.

Hình ảnh

Hình ảnh
Ảnh: Internet

ADIDAS ORIGINALS STAN SMITH

Hình ảnh
Ảnh: Internet

Adidas Stan Smith là mẫu giày luôn thuộc nhóm bán chạy nhất của Adidas nói riêng cũng như chiếm một thị phần không  nhỏ trên bản đồ tiêu thụ giày của thế giới. Những người trong giới mộ điệu giày không ai là không biết đến cái tên này. Điểm đặc biệt ở mẫu giày này là 3 sọc truyền thống trên thân giày đã được thay bằng những lỗ đục nhỏ tạo cảm giác mới mẻ và thoáng mát hơn. Do đó, Stan Smith được đánh giá là một đôi giày bất hủ và vô cùng đẳng cấp.

Hình ảnh
Ảnh: Internet

NIKE AIR MAX 90

Công nghệ đệm air (không khí) ở Air Max 90 đã đưa cái tên của thương hiệu Nike lên một tầm cao mới. Tuy ra đời đã lâu và ngày càng được cải tiến tuy nhiên người ta vẫn không ngừng yêu mến dòng sản phẩm ra đời từ những năm 90. Chính vẻ ngoài thời trang, không bị lỗi mốt đã giúp cho đôi giày được ưa chuộng và ứng dụng rất nhiều trong cuộc sống.

Hình ảnh
Ảnh: Internet

NIKE HUARACHE

Hình ảnh
Hình ảnh
Ảnh: Internet

Thêm một cái tên nữa đến từ thương hiệu nổi tiếng Nike, đó chính là Huarache. Với thiết kế sắc sảo, đôi giày này từ lâu được coi là biểu tượng tiên phong của sự cá tính, phá cách. Bạn sẽ trông chất lừ khi phối với jogger nhưng cũng sẽ rất mạnh mẽ, thể thao khi kết hợp cùng quần jean hay chân váy ngắn.

ADIDAS NMD

Hình ảnh
Ảnh: Internet

Đây là cái tên đáng chú ý cuối cùng, cũng thuộc Adidas. Sở dĩ những đôi giày dòng này được ưa chuộng là bởi vì thiết kế tối giản hêt mức của nó. Nhất là từ đầu năm 2017 đến nay, hãng đã cho ra NMD màu hồng vô cùng mềm mại, nữ tính, trở thành mơ ước của mọi cô gái.
Hình ảnh
Ảnh: Internet

Tạo vào 2017-05-19 00:08:10, Cập nhật 7 năm trước
Bình luận
Top phản hồi
Đang tải bình luận bài viết Phản hồi bài viết Mở ví tậu ngay những mẫu SNEAKER siêu hot
Gửi đi

Chia sẻ Mở ví tậu ngay những mẫu SNEAKER siêu hot tới bạn bè để mọi người cùng đọc nhé !

Bài viết có vấn đề ? Hãy cho chúng tôi biết.

Gửi báo cáo sai phạm
Bạn đang đọc bài viết Mở ví tậu ngay những mẫu SNEAKER siêu hot.

Hãy để nguồn tutrithuc.com khi phát hành lại nội dung này !

10095