Mối quan hệ lạ nhưng đáng để thử

Tôi viết      1.190 - 0      3 năm trước
Mối quan hệ lạ nhưng đáng để thử
1 0

Có những mối quan hệ lạ mà chúng ta chỉ có thể cảm nhận và không thể gọi tên. Nhưng rất đáng để cảm nhận!

 

Trong mối quan hệ đó, bạn chỉ có thể nhìn người và cảm nhận người cũng đang lặng thầm quan sát bạn. Bạn cảm nhận được đấy là sự quan tâm từ một người khác giới, nhưng chẳng thể nào tiến thêm bước nữa…Hay đôi khi, lại quá muộn để bước thêm.

 

Em và Anh như đồng hồ lệch giờ của 2 quốc gia. Khi em xác định mối quan hệ anh lại rời đi đến một nơi xa. Lâu lâu chỉ chào nhau và hỏi thăm qua mạng xã hội. Qua những câu hỏi thăm sáo rỗng nhưng sao vẫn có thật nhiều khoảng lặng mà chúng ta phải nghĩ về nhau.

 

Đến lúc anh quay về, em lại ra đi đến một nơi thật xa và thật bận rộn. Chỉ kịp ăn cùng nhau bữa ăn cuối cùng những người bạn. Và chỉ có thể vờ nhìn nhau như chưa quen biết gì. Có gì đó ngại ngùng nhưng rất đáng yêu. Rồi em lại ra đi với một tâm thế thật tự nhiên như chưa từng thấy anh ở đó. Mặc cho lời mời đi chơi vào những ngày tiếp theo.

 

Chúng ta dường như đã quá muộn! Giờ đây em đã chọn cho mình một bến đỗ… Em nghĩ rằng anh cũng sẽ rất vui vì em có người chăm sóc và quan tâm. Chúng ta giống nhau ở chỗ biết trân trọng những gì chúng ta đang có và không ngừng đeo đuổi những ước mơ để phát triển, để trưởng thành.

 

Những dấu chân anh đi qua, dường như rất cô đơn và thiếu điều gì đó để trọn vẹn. Nhưng dường như, đấy cũng là thứ cảm xúc giúp con người trưởng thành thêm thật nhiều! Mạnh mẽ bước tiếp và chạm thêm vào những điều mình mong muốn anh nhé! Cầu chúc anh sẽ tìm được một nửa đồng điệu để cùng đồng hành và theo chân anh đến mọi cung đường nhé.

 

 

Mỗi mối quan hệ bước ra đều để lại cho bạn những kỷ niệm, hãy cất giữ nó vào nơi bạn muốn. Nếu đó là điều khiến bạn không vui, cũng đừng cố gắng quên nó. Hãy cho nó trôi qua nhẹ nhàng cùng thời gian, bạn sẽ thấy nhẹ tênh và dễ dàng hơn để đón nhận một mối quan hệ mới tốt hơn, hạnh phúc hơn.

Chúc bạn luôn ghi dấu những kỷ niệm đáng nhớ trên đoạn đường trưởng thành của mình!

 

Tạo vào 2021-03-01 16:34:42, Cập nhật 3 năm trước
Bình luận
Top phản hồi
Đang tải bình luận bài viết Phản hồi bài viết Mối quan hệ lạ nhưng đáng để thử
Gửi đi

Chia sẻ Mối quan hệ lạ nhưng đáng để thử tới bạn bè để mọi người cùng đọc nhé !

Bài viết có vấn đề ? Hãy cho chúng tôi biết.

Gửi báo cáo sai phạm
Bạn đang đọc bài viết Mối quan hệ lạ nhưng đáng để thử.

Hãy để nguồn tutrithuc.com khi phát hành lại nội dung này !

49738