Món Quà Đặc Biệt

Tôi viết      1.142 - 0      6 năm trước
Món Quà Đặc Biệt
20 1
Mẹ thân yêu của con!

Vậy là ngày 20/10 đã đến, cái ngày mà những người phụ nữ được tôn vinh, được yêu thương và nhận những lời chúc tốt đẹp nhất. Con chẳng có những bông hoa xinh đẹp để tặng mẹ, chỉ chúc mẹ luôn mạnh mẽ để bên con thôi.


Mẹ ơi, đã có lần con hỏi mẹ rằng: " Có khi nào Mẹ sợ thời gian, sợ mình già đi không? Và mẹ nói: " Có chứ, khi con người ta già đi sức khỏe sẽ không còn nữa, và...".

Vâng, con cũng sợ lắm mẹ ạ, sợ một ngày mẹ già yếu, mắt mẹ mờ dần đi và không thể nhìn rõ con nữa. Khi đó con bên mẹ mà chẳng thể làm gì, không thể nấu cho mẹ bữa cơm ngon, không thể dìu mẹ đi từng bước... Và rồi con lại sợ mẹ ngã.

Con phải làm gì đây khi thời gian cứ thế trôi đi, bàn tay con lại không đủ sức để níu giữ lại?... Con xin lỗi!

Chắc Mẹ không biết đâu, cứ mỗi sớm thức dậy, như một thói quen con lại gom những sợi tóc Mẹ chải vương bên thềm và giấu đi. Mẹ biết vì sao con  làm vậy không? Là vì con muốn giữ lại một thời thanh xuân của mẹ, ước mơ một ngày mẹ sẽ trẻ lại và con lại được bên mẹ lâu hơn nữa. Mẹ à, để mơ ước có thể thành sự thực con chỉ biết làm vậy thôi.

Hôm nay là ngày đặc biệt và con cũng có món quà rất đặc biệt dành tặng mẹ. Đó chính là những Sợi Tóc mà ngày tháng qua con đã gom lại được. Mong mẹ luôn vui vẻ, hạnh phúc và mãn nguyện vì đã đi qua một thời thanh xuân trọn vẹn.

Con mãi yêu và luôn bên mẹ!. 

Tạo vào 2017-10-23 23:27:29, Cập nhật 6 năm trước
Phan Thu Ngân Phan Thu Ngân Theo dõi 1
Bình luận
Top phản hồi
Đang tải bình luận bài viết Phản hồi bài viết Món Quà Đặc Biệt
Gửi đi

Chia sẻ Món Quà Đặc Biệt tới bạn bè để mọi người cùng đọc nhé !

Bài viết có vấn đề ? Hãy cho chúng tôi biết.

Gửi báo cáo sai phạm
Bạn đang đọc bài viết Món Quà Đặc Biệt.

Hãy để nguồn tutrithuc.com khi phát hành lại nội dung này !

16538