Mưa Tháng Năm

Tôi viết      1.386 - 0      2 năm trước
Mưa Tháng Năm
1 0

Tháng năm...với những cơn mưa đầu mùa bất chợt...luôn đem lại cho con người ta 1 cảm giác khôn nguôi khó tả...và với tôi đó là cảm giác ướt át cùng bao kỷ niệm vui buồn bên em trên những con đường lất phất mưa bay trong chiều nắng hạ...giữa tháng năm...

Trong mỗi con người chúng ta...ai cũng có cho riêng mình một khoảng lặng trong tim...một quãng thời gian đẹp nhất...có vui, có buồn, và có...người mình thương.

Và với tôi...tháng năm là tháng đẹp nhất...!!!

 

 



Chiều nay...một buổi chiều của tháng năm...Sài Gòn lại đổ mưa. Những Cơn mưa đầu mùa kéo dài và trắng xoá như màu của nỗi buồn đang hiện diện trong tôi.

Tháng năm...mùa mưa lại về...mỗi năm cứ đến thời điểm này...những ký ức, những hình ảnh về em cùng những nỗi buồn không tên như hẹn nhau cứ ồ át kéo về theo những cơn mưa rào kỷ niệm...mà tôi thì lại đang muốn tránh nó.

Ừ thì tôi yêu tháng năm...và...tôi thích mưa, thích sự nhẹ nhàng và sâu lắng khi cơn mưa vừa mới bắt đầu...như tình yêu của tôi và em. Tôi thích mưa,thích những cơn mưa rào dữ dội, nó giúp tôi cuốn trôi đi những nỗi nhớ về "nhật ký ngày hôm qua"...như lúc này. Phải, ừ thì tôi đang nhớ em, hay chính xác hơn là nhớ cái mà người đời hay gọi đó là "kỷ niệm" về em.

Nhớ những chiều mưa xưa, khi cơn mưa đầu mùa chợt đến, anh thường thích đi dưới mưa, cảm giác vừa mới lạ, vừa vui vui như trẻ thơ, vừa cảm nhận sự bình yên mà cơn mưa ban tặng, lúc ấy tâm hồn trở nên thanh thản lạ lùng. Sài Gòn...chợt mưa chợt nắng. Mưa thoáng đến rồi cũng vội đi. Đối với tôi, những cơn mưa Sài Gòn bao giờ cũng để lại những kỷ niệm sâu sắc không thể nào quên.

Trích "Mưa Tháng Năm" - Lê Hải

Tạo vào 2021-05-09 21:28:22, Cập nhật 2 năm trước
Lê Hải Lê Hải Theo dõi 0
Bình luận
Top phản hồi
Đang tải bình luận bài viết Phản hồi bài viết Mưa Tháng Năm
Gửi đi

Chia sẻ Mưa Tháng Năm tới bạn bè để mọi người cùng đọc nhé !

Bài viết có vấn đề ? Hãy cho chúng tôi biết.

Gửi báo cáo sai phạm
Bạn đang đọc bài viết Mưa Tháng Năm.

Hãy để nguồn tutrithuc.com khi phát hành lại nội dung này !

51584