Nếu yêu một cô gái nhiều tổn thương

Tôi viết      6.260 - 0      6 năm trước
Nếu yêu một cô gái nhiều tổn thương
1 0
Anh có bao giờ thắc mắc rằng tại sao giữa bao nhiêu người, anh lại chọn cô gái đó – một cô gái mang đầy mình những vết thương? Và nếu đã lỡ thương rồi, mong anh hãy dùng trái tim ấm áp mà cạnh bên, quan tâm, chăm sóc và bảo bọc cô ấy…
Hình ảnh
Ảnh: internet
Khi anh yêu một cô gái nhiều tổn thương, điều này có nghĩa là từng có một chàng trai khác đến trước anh, giành được tình yêu trọn vẹn từ cô và bất chợt một ngày anh ta phủi bỏ hết tháng năm, buông tay cô mà đi mất…
Khi anh yêu một cô gái nhiều tổn thương, chắc chắn anh sẽ không là mối tình đầu của cô gái đó. Sau những lỡ lầm, sau những tổn thương, có thể người con gái anh yêu sẽ không còn ngây ngô như cô gái đôi mươi mà anh biết, cũng không còn lắm mơ mộng để ngồi sau chiếc xe cà tàng của anh mà rong ruổi trên phố những buổi chiều,… Hơn hết, có thể lắm, cô ấy cũng không còn trinh nguyên nữa.

Hình ảnh
Ảnh: internet
Khi anh yêu một cô gái nhiều tổn thương, cô ấy sẽ không dễ mở lòng với anh như những cô gái khác. Anh sẽ bị cự tuyệt, bị thờ ơ, bị biến thành một kẻ phiền toái bởi cô ấy đã từ lâu không còn tha thiết với chuyện yêu đương nam nữ. Người ta sẽ không khóc, không cười hay biểu lộ bất cứ một cảm xúc gì khi đi cùng anh bởi vì sau vấp ngã, đa phần con gái sẽ trở nên lãnh đạm.
Hình ảnh
Ảnh: internet
Khi anh yêu một cô gái nhiều tổn thương, anh sẽ phải yêu cô ấy không chỉ bằng tư cách của một người đàn ông mà còn phải cạnh bên cô với một tấm lòng vị tha, một thứ tình cảm chân thành, không vụ lợi của một người bố, một người anh trai. Anh sẽ không thể sống tùy tiện, theo thói quen hay theo sở thích nữa, thay vào đó cuộc sống của một người con trai sẽ thay bằng cuộc đời của một người đàn ông trưởng thành. Như người ta nói, con gái cần một người đàn ông làm bạn trái chứ không cần một thằng con trai đang tập làm đàn ông. Người con gái anh yêu, họ còn cần nhiều hơn thế.
Hình ảnh
Ảnh: internet
Khi anh yêu một cô gái nhiều tổn thương, tình yêu của anh – nếu trở thành hiện thực, sẽ không màu hồng như trên những bộ phim truyền hình Hàn Quốc cuối tuần. Cô gái ấy, một khi đã nhận lời yêu anh, sẽ yêu anh bằng lí trí nhiều nhất có thể. Người ta sẽ không yêu điên cuồng nữa, mà sẽ lo nghĩ cho tương lai, nhiều khi lại mong muốn tính chuyện lâu dài. Những bữa hẹn hò sẽ không còn đơn thuần là nay đi ăn ở đâu, đi uống cái gì, nói chuyện ra sao mà sẽ bao gồm cả những câu chuyện đầy nghiêm túc. Tất cả là bởi vì họ đã từng mất mát, nên bây giờ nhất định phải giữ chặt lấy những thứ thuộc về mình.
Và một khi đã quyết định yêu một người như thế, xin anh đừng vội nản lòng hay bỏ cuộc những lúc bị cự tuyệt, cũng đừng vội nghĩ tới chuyện tương lai khi mới chỉ khởi đầu. Với con gái, để bắt đầu một mối quan hệ với một người đàn ông xa lạ chưa bao giờ là dễ dàng, nhất là khi đã từng đổ vỡ trong tình yêu. Một cô gái từng tan vỡ sẽ ít nhiều thấy lo lắng và sợ hãi khi một người xuất hiện và chuẩn bị khiến trái tim mình loạn nhịp. Người anh yêu lúc này vừa là một người con gái, lại có chút dáng dấp của một người phụ nữ  biết lo toan. Đừng ghen tuông với quá khứ của cô ta mà hãy chỉ quan tâm đến hiện tại của hai người và học cách yêu từ những gì nhỏ nhặt nhất. Đừng phàn nàn mà hãy học cách chấp nhận, bù đắp cho những thiệt thòi và hi sinh vì nhiều nhất có thể. Rồi một ngày, khi trái tim nhỏ bé kia lành lại, anh thực sự sẽ trở thành người đàn ông hạnh phúc nhất trên đời!
Hình ảnh
Ảnh: internet

Tạo vào 2017-06-10 15:17:49, Cập nhật 6 năm trước
Bình luận
Top phản hồi
Đang tải bình luận bài viết Phản hồi bài viết Nếu yêu một cô gái nhiều tổn thương
Gửi đi

Chia sẻ Nếu yêu một cô gái nhiều tổn thương tới bạn bè để mọi người cùng đọc nhé !

Bài viết có vấn đề ? Hãy cho chúng tôi biết.

Gửi báo cáo sai phạm
Bạn đang đọc bài viết Nếu yêu một cô gái nhiều tổn thương.

Hãy để nguồn tutrithuc.com khi phát hành lại nội dung này !

11587