Ngộ nhận và niềm đau

Tôi viết      10.768 - 0      6 năm trước
Ngộ nhận và niềm đau
2 0
Người ta thường nói trong bất cứ hoàn cảnh nào, những người trong cuộc thường là người mù quáng nhất, và những người trong cuộc, cũng luôn là những người ngu ngốc nhất.

Tôi có quen một anh bạn, anh ấy năm nay đã hai mốt tuổi. Cái tuổi còn gọi là quá non trẻ cho bất cứ chuyện gì. Và chuyện tình yêu của anh ta cũng vậy.
Anh ấy yêu tha thiết một người con gái - dằng dặc tình đơn phương qua nhiều năm trời. Cái tính thủy chung, hay nói đúng hơn là cái tốt của anh ấy đã làm cô gái động lòng. Anh và cô chìm trong biển ngọt của mật yêu, hạnh phúc. Nhưng họ đến với nhau chưa được bao lâu, hoảng hốt, lo lắng, cô gái nhận ra mình không hề yêu anh ta, mà có lẽ là cái gì đó gọi là thương hại.

  Hình ảnh
Ảnh: internet

Thượng đế quá tốt khi sắp đặt những đôi trai gái đến bên nhau, nhưng lại quá sai lầm khi vẫn ham việc trong cơn ngái ngủ, ghép hai người quý mến nhau thành cặp với một sợi chỉ mỏng hơn là tơ hồng. Và thời gian, chính là cái làm đứt sự mỏng manh đó. Cô hoang mang và mong lôi bạn tôi ra khỏi vòng tròn tình ái sai lầm, nhưng có ai biết rằng, những người trẻ, khi yêu nhau người ta rất mù quáng, huống hồ gì tình yêu kia anh ấy đã dành trọn cho cô từ lâu.
Day dứt, đau thương, tiếc nuối.. trải qua nhiều cung bậc, cô gái quyết định chia tay anh. Nhưng trái tim con người luôn hướng về một phía thì sự tác động kia nhằm nhò gì, anh không tin và cứ dai dẳng - từ yêu chuyển thành dằn vặt cô gái - đó là khái niệm YÊU mới của anh.
Phải chăng khi hướng lòng tin tuyệt đối vào một cái gì đó, người ta sẽ luôn tôn thờ nó, coi nó là chân lí cho dù điều đó hàng trăm hàng vạn lần sai trái.

Tình yêu mà, nó khác hẳn mọi thứ, nhưng khi đã ngộ nhận thì chỉ mang đến niềm đau mà thôi. Và qua giai đoạn cuồng nhiệt, trái tim bớt lửa, tôi chắc anh ấy sẽ tìm lại được lối đi cho trái tim mình, mặc dù biết có đi cả đời, nó vẫn hằn bóng vết con đường cũ.
Tạo vào 2017-06-15 08:28:45, Cập nhật 6 năm trước
Bình luận
Top phản hồi
Đang tải bình luận bài viết Phản hồi bài viết Ngộ nhận và niềm đau
Gửi đi

Chia sẻ Ngộ nhận và niềm đau tới bạn bè để mọi người cùng đọc nhé !

Bài viết có vấn đề ? Hãy cho chúng tôi biết.

Gửi báo cáo sai phạm
Bạn đang đọc bài viết Ngộ nhận và niềm đau.

Hãy để nguồn tutrithuc.com khi phát hành lại nội dung này !

11818