Những cánh đồng hoa nổi tiếng ở Việt Nam

Du lịch      3.073 - 0      7 năm trước
Những cánh đồng hoa nổi tiếng ở Việt Nam
2 0
Không phải chỉ ở nước ngoài mới có những cánh đồng hoa đẹp, mà ngay tại Việt Nam cũng có những cánh đồng hoa đẹp đến nao lòng. Dưới đây là một số cánh đồng hoa nổi tiếng ở nước ta, cùng khám phá thôi nào!
1.Cánh đồng tam giác mạch – Hà Giang
Có nguồn gốc như những bông lúa với cánh hình tam giác nên người ta vẫn thường gọi là “Tam giác mạch”. Mùa tam giác mạch thường sẽ bắt đầu vào những ngày cuối đông tháng 11, 12 hàng năm.
Hoa tam giác mạch
Nguồn: brokersaigon.com
Những bông hoa xinh đẹp trải dài từ đồi này sang đồi khác, cả không gian hiện lên thật tuyệt với hai màu chủ đạo là màu trắng và màu hồng.
Đồi hoa
Nguồn: vanhai.vn
Đây là nơi chụp ảnh lý tưởng và cũng là vùng đất thú vị cho những ai thích đi phượt.
2.Mùa hoa mận – Mộc Châu
Vào những ngày cuối đông cũng là lúc người ta tìm đến Mộc Châu nhiều hơn, đến để chìm đắm trong không gian trắng xóa màu hoa mận. 
Cánh đồng hoa mận
Nguồn: phunutoday.vn
Gặp gỡ những cô gái vùng cao trong bộ váy áo nhẹ nhàng, hoa văn thuê thùa tinh tế cùng nụ cười rạng rỡ. Mùa hoa mận cũng sẽ đưa bạn đến với không gian vùng núi miền cao những ngày sắp sang xuân, hòa vào sắc trắng tinh khôi, mịn màng của những bông hoa mận trắng xóa là màu xanh lởm chởm của những cành non nổi trên nền trời tối màu những ngày cuối đông.
Cô gái vùng cao
Nguồn: bookin.vn
Cùng lúc hoa nở báo hiệu những ngày cuối đông thì cũng là lúc hoa đào bắt đầu nở để đón chào một mùa xuân sắp đến.
Hoa đào
Nguồn: viettravel.com
3.Mùa hoa cải vàng – Hà Nội
Mùa hoa cải vàng nở rộ là mùa mà dân phượt ở Hà Nội yêu thích nhất.  Đây là điểm du lịch nhiều người ưa chuộng bởi đến đây người ta như được hòa mình vào một bức tranh mang nét dịu dàng đậm chất Hà Nội.
Hoa cải vàng
Nguồn: 123anhdep.net
Giữa những ngày đông lạnh lẽo, bầu trời Hà Nội cũng xám xịt vậy mà ở Gia Lâm lại có một không khí đầy quyến rũ, màu vàng rực rỡ của hoa cải vàng làm xua tan đi không khí lạnh lẽo những ngày đông.
Màu vàng rực rỡ
Nguồn:bookin.vn
4.Cánh đồng hoa hướng dương – Nghệ An
Nghệ An là một trong những nơi phát triển hoa hướng dương của nước ta, chính vì thế mỗi khi hoa hướng dương nở rộ thì ai ai 
cũng đến đây để tham quan và chụp ảnh.

Bạn có tưởng tượng được một không gian tràn ngập những “nụ cười” cùng hướng về phía mặt trời, ôi! Thật tuyệt vời phải không nào.
Cánh đồng hoa
Nguồn: chiase69.com
5.Cánh đồng hoa lau – Đà Nẵng
Hàng năm cứ vào độ tháng 10 là Đà Nẵng lại chuẩn bị đón không khí se se lạnh, những cơn mưa bất chợt, rả rích vào các buổi xế chiều. Thời điểm này cũng là lúc các bạn trẻ tìm về với sự yên bình, đẹp đẽ trên những bãi cỏ lau trắng muốt, trải dài.
Cánh đồng cỏ lau
Nguồn: dulich24.com
Toàn cảnh
Nguồn:foody.vn

Cỏ lau
Nguồn:dulich24.com
6.Đồi hoa dã quỳ - Đà Lạt
Đà Lạt được xem là thiên đường của những loài hoa thế mà khi đến đây thì người ta lại phải có một bức ảnh với những bông hoa dã quỳ, chính vì thế mà hoa dã quỳ trở thành một trong những “đặc sản” của Đà Lạt.
Hoa dã quỳ
Nguồn: wanew.info
Con đường hoa
Nguồn: shtour.vn
Qua đây chúng ta có thể thấy, rõ ràng không cần phải có những chuyến du lịch nước ngoài mới ngắm được hoa mà ngay tại Việt Nam cũng luôn có những cánh đồng hoa tuyệt vời đang chờ bạn khám phá.

Tạo vào 2017-05-20 09:49:38, Cập nhật 7 năm trước
Bình luận
Top phản hồi
Đang tải bình luận bài viết Phản hồi bài viết Những cánh đồng hoa nổi tiếng ở Việt Nam
Gửi đi

Chia sẻ Những cánh đồng hoa nổi tiếng ở Việt Nam tới bạn bè để mọi người cùng đọc nhé !

Bài viết có vấn đề ? Hãy cho chúng tôi biết.

Gửi báo cáo sai phạm
Bạn đang đọc bài viết Những cánh đồng hoa nổi tiếng ở Việt Nam.

Hãy để nguồn tutrithuc.com khi phát hành lại nội dung này !

10212