Những địa điểm không thể bỏ qua ở Cần Giờ

Du lịch      1.622 - 0      7 năm trước
Những địa điểm không thể bỏ qua ở Cần Giờ
0 0
Những địa điểm không thể bỏ qua ở Cần Giờ
    Có một nơi vô cùng đặc biệt ở TP HCM, nơi đó vừa có biển, có những ốc đảo với không khí trong lành cùng bãi biển trải dài. Nói đến đây thì chắc ai cũng biết phải không nào, đó chính là Cần Giờ. Ở giữa chốn phồn hoa đô thị như TP HCM mà tìm được một nơi như thế không phải dễ đúng không nào. Chúng ta cùng tìm hiểu những địa điểm đẹp không thể bỏ qua ở Cần Giờ nhé!

    Cần Giờ là một huyện thuộc TP HCM, nằm cách trung tâm thành phố khoảng 50km, nơi đây có thiên nhiên trong lành với những cánh rừng nguyên sinh xanh mướt, nơi đây được mệnh danh là “Ốc đảo xanh”. Chúng ta cùng khám phá thôi nào!!


1.Khu du lịch Vàm Sát

    Vàm Sát được tổ chức Du lịch thế giới (UNWTO) công nhận là khu du lịch phát triển bền vững nhất của thế giới tại Việt Nam. Đến đây bạn có thể ngồi trên xuồng thong thả ngắm dòng sông xanh biết, ngắm những đàn chim tìm mồi. Khi ánh nắng rọi xuống khu rừng bạn sẽ thấy những đàn chim tỏa đi khắp nơi. Du khách có thể di bằng xe điện hay đi bộ xuyên rừng, ngắm những khu bảo tồn động vật hoang dã. Đã đến đây thì đừng quên ghé qua Tháp Tang Bồng, với chiều cao 26m, lên đây bạn có thể ngắm toàn cảnh khu du lịch.

Khu du lịch sinh thái

Nguồn: daisudulich.vn


2.Đảo Khỉ

    Đã đến Cần giờ thì không thể bỏ qua khu du lịch Lâm Viên hay còn gọi với cái tên quen thuộc là Đảo khỉ. Hằng ngày có từ 400-500 người đến đây để tham quan còn những ngày cuối tuần hay những dịp lễ tết thì số lượng đông hơn. Lũ khỉ ở đây không hề nhút nhát đâu nhé, đến đây bạn phải thật cẩn thận, phải bảo quản tài sản của mình, vì đôi khi lũ khỉ này có những hành vi “ăn cắp trắng trợn”. Chúng rất thân thiện với con người đôi khi những hành động thân mật quá mức làm những cô, cậu bé hoảng sợ.

Lũ khỉ ở đây rất dạn

Nguồn:sinhcafetourist


Những con khỉ rất thân thiện

Nguồn:dulichvietnam.com


3.Bãi biển Cần Giờ

    Mặc dù không ồn ào, tấp nập bằng Vũng Tàu nhưng Cần Giờ cũng là nơi tắm biển không thể bỏ qua, nó được khá nhiều người lựa chọn. Ở đây chưa có nhiều dịch vụ du lịch, nên không khí vẫn còn rất hoang sơ, bãi biển cũng rất sạch, thích hợp cho những ai yêu thích không khí yên tĩnh. Là bãi biển phù sa nên biển Cần Giờ không trong xanh bằng những bãi biển khác nhưng đến đây để hóng mát, để cuốc bộ trên bãi biển dài thì còn gì bằng phải không nào.

Bãi biển khá hoang sơ

Nguồn:dulichbui.vn


4.Thị trấn Cần Thạnh

    Nằm ở ngoại ô thành phố, thị trấn Cần Thành nằm yên mình dưới những tán cây điệp đang độ ra hoa vàng rực cả con đường. Đến đây là mọi phiền muộn đều tan biến cả, không khí trong lành, mát mẽ. Vào mùa điệp nở con đường trở nên lãng mạn lạ thường. Với những ai muốn thoát khỏi sự nhộn nhịp của phố phường thì thị trấn Cần Thạnh là một địa điểm không thể bỏ qua.

Cần Thạnh mùa điệp nở

Nguồn:kenh14.vn


5.Chợ Hàng Dương

    Đã đến Cần Giờ thì phải thưởng thức hải sản, chợ Hàng Dương là một trong những điểm không thể bỏ qua tại Cần Giờ. Đây là nơi tập trung hải sản của ngư dân, hải sản ở đây tươi rói luôn nha. Khác với những nơi yên tĩnh như Thị trấn Cần Thạnh, nơi đây rất nhộn nhịp, buổi sáng mọi người mua bán tấp nập, chỉ cần nhìn những món hải sản ở đây thôi cũng đủ thèm rồi. Ngoài việc mua mang về, bạn cũng có thể thưởng thức ngay tại chổ. Thật tuyệt vời đúng không nào?

Chợ Hàng Dương

Nguồn:traveltimes.vn


Hải sản ăn tại chổ

Nguồn:foody.vn

    

    Những địa điểm trên chính là nơi không thể bỏ qua khi đến Cần Giờ. Vừa nghe thôi mà đã thấy thú vị rồi, còn chờ gì mà không đến những địa điểm đặc sắc này.


Tạo vào 2017-05-14 08:49:16, Cập nhật 7 năm trước
Bình luận
Top phản hồi
Đang tải bình luận bài viết Phản hồi bài viết Những địa điểm không thể bỏ qua ở Cần Giờ
Gửi đi

Chia sẻ Những địa điểm không thể bỏ qua ở Cần Giờ tới bạn bè để mọi người cùng đọc nhé !

Bài viết có vấn đề ? Hãy cho chúng tôi biết.

Gửi báo cáo sai phạm
Bạn đang đọc bài viết Những địa điểm không thể bỏ qua ở Cần Giờ.

Hãy để nguồn tutrithuc.com khi phát hành lại nội dung này !

9742