Những địa điểm tuyệt vời để dân Sài gòn vi vu xả stress ngay trong ngày

Du lịch      2.660 - 0      6 năm trước
Những địa điểm tuyệt vời để dân Sài gòn vi vu xả stress ngay trong ngày
0 0
Biết những địa điểm này thì người Sài Gòn chẳng cần phải đi xa nữa rồi. Đi và về luôn trong ngày, vừa tiết kiệm thời gian, tiền bạc vừa được nghỉ ngơi, xả stress, ngại gì không thử?

CẦN GIỜ

Hình ảnh
Hình ảnh
Ảnh: internet

Khỏi phải nói nhiều bởi lẽ đây là một trong những điểm đến vô cùng quen thuộc với teen Sài Gòn. Cách thành phố tầm 50km về phía Đông Nam, do khoảng cách khá gần nên du khách có thể đi xe máy (để chủ động hơn trong việc di chuyển) nếu có điều kiện hoặc đi xe bus. Tuy nhiên, dù đi bằng phương tiện nào thì bạn cũng sẽ phải đi qua phà Bình Khánh. Bạn nên nắm rõ lịch trình trước khi đi để chủ động sắp xếp cho thuận tiện nhất nhé.

Ở Cần Giờ, du khách có thể tham quan tại nhiều địa điểm khác nhau. Đầu tiên, đó là khu du lịch Rừng ngập mặn Vàm Sát – khu dự trữ sinh quyển Thế giới với một hệ sinh thái đa dạng gồm nhiều loài động – thực vật thuộc các chủng loại, giống loài khác nhau. Khách tham quan sẽ có cơ hội được trải nghiệm lội bùn, ngồi ca nô vi vu ngắm cảnh hay chèo thuyền thả lưới, câu cua, câu cá cũng người dân,... Đối với những ai ưa cảm giác mạnh và những trải nghiệm nguy hiểm, có thể tham gia hoạt động câu cá sấu dưới sự hướng dẫn của những người dân có kinh nghiệm.

Đảo khỉ cũng là một lựa chọn không thể bỏ qua nếu bạn có dịp đến Cần GIờ. Tại đây, du khách sẽ như lạc trong một vương quốc khỉ với hơn 1000 con thuộc nhiều giống khác nhau. Sẽ thật thú vị khi được tận mắt nhìn thấy và tiếp xúc trực tiếp với đàn khỉ được chăm sóc và bảo vệ trong một môi trường khá tự nhiên. Những chú khỉ ở đây khá dạn dĩ và thân thiện nên khách du lịch vừa có thể tự tay cho chúng ăn vừa tranh thủ check in mà không phải lo chúng chạy mất. Bọn khỉ này cũng khá chuyên nghiệp đấy, deep lắm cơ!

Điều gì khiến Cần Giờ trở thành địa chỉ du lịch “ruột” của các tín đồ du lịch thành phố mỗi dịp cuối tuần? Câu trả lời hay gặp nhất chính là ở Cần Giờ có biển, do đó du khách không phải đi quá xa tới Vũng Tàu hay những địa điểm khác mà vẫn được tắm biển nếu muốn. Hiện nay, các bãi tắm ở đây còn khá vắng vẻ, hoang sơ, các hoạt động dịch vụ du lịch cũng chưa phát triển nhiều nên bạn có thể lựa chọn địa điểm này nếu muốn thư giãn, xả stress trước khi về lại thành phố và trở lại với guồng quay công việc. Ngoài tắm biển, du khách còn được tham gia các trò chơi tập thể trên bãi biển hay quan sát những ngư dân khai thác, đánh bắt hải sản cũng như thưởng thức những món ăn được chế biến từ nguồn hải sản tươi ngon, vừa chất lượng vừa bổ và rẻ.
Cần Giờ, chính xác là những gì bạn cần trong những ngày hè oi bức này!

KHU DU LỊCH BỌ CẠP VÀNG 

Hình ảnh
Ảnh: internet

Cách Sài Gòn hơn 25km, thuộc địa phận ấp 3, xã Phước Khanh, huyện Nhơn Trạch, Đồng Nai, du khách sẽ mất khoảng hơn 1h để di chuyển tới địa điểm này. Tại đây, du khách được hòa mình trong một không gian rộng rãi, thoáng đãng và xanh tươi nên rất phù hợp để picnic, dã ngoại hoặc tổ chức team building. Nơi này còn có một hệ thống trò chơi dưới nước với các trò như xe đạp nước, cầu trượt, Water blob jump, đua xe quad,... Sau khi thưởng ngoạn ngắm cảnh và chơi các trò chơi, khách du lịch có thể lựa chọn các món ăn vô cùng hấp dẫn tại khu ẩm thực với nhiều món ăn đậm phong vị đặc trưng miền Tây Nam Bộ như cá lóc hấp bầu, tôm hấp nước dừa,...
Đến bò Cạp Vàng ăn chơi và check in ngay, đảm bảo sẽ không lãng phí một ngày của bạn đâu.

THÁC GIANG ĐIỀN

Hình ảnh
Ảnh: internet

Khu du lịch thác Giang Điền thuộc ấp Hòa Bình,  xã Gia Định, huyện Trảng Bom, Đồng Nai, cách thành phố khoảng tầm 45km. Nơi đây là một điểm đến khá phù hợp cho những người có nhu cầu đi dã ngoại cuối tuần cùng gia đình, bạn bè,...

Thác cao khoảng 7m với 2 lòng hồ, sức chứa rất lớn, khoảng 2000 người. Dòng nước thượng nguồn của con thác bắt nguồn từ Long Khánh, sau chảy ra sông Lá Buông và cuối cùng chảy dồn về sông Đồng Nai. Dưới những con nước chảy ào từ trên cao xuống tung bọt trắng xóa, khách du lịch có thể hòa mình, tắm trong làn nước mát cũng như tham gia các trò chơi như xe đạp nước, ô tô nước, .... Ngoài ra, đi dạo quanh hồ Tuyền Lâm, khu vườn Nam Bộ hay khu nhà Tây Nguyên cũng là những gì bạn nên thử. Tuy nhiên, trong quá trình vui chơi nhớ phải tuân thủ các quy định để đảm bảo an toàn cho mình và những người xung quanh nhé.

Hình ảnh
Ảnh: internet

SUỐI NƯỚC NÓNG BÌNH CHÂU VÀ HỒ CỐC

Đây là gói combo địa điểm cực kì hấp dẫn không thể bỏ qua trong hè này. Hai địa điểm này cách Tp HCM khoảng 150km, thuộc xã Hưng Riềng, huyện Xuyên Mộc, Vũng Tàu. 

Bình Châu là một suối nước nóng tự nhiên khá lớn, bao gồm hơn 70 điểm phun nước, chảy quanh năm với nhiệt độ nước khoảng 40 – 85 độ C tùy khu vực. Nước ở đây chứa rất nhiều khoáng chất, được công nhận là có tác dụng rõ rệt trong việc chăm sóc, cải thiện và bổ sung các dưỡng chất thiết yếu cho làn da khỏe mạnh. Bên trong khuôn viên còn có rừng tràm và suối Mơ, du khách có thể tản bộ tham quan hoặc tham gia đánh golf, chơi tennis,...

Hình ảnh
Hình ảnh
Ảnh: internet

Hồ Cốc là một bãi tắm dài khoảng 3km, khá hoang sơ, phong cảnh đẹp với làn nước biển trong xanh và những bãi cát vàng dài mịn uốn quanh bãi biển. Cũng như ở các bãi biển khác, du khách có thể tắm biển, tham gia các trò chơi dưới nước hay trên bãi biển, tắm biển, chụp hình và thường thức những món ăn chế biến từ hải sản đầy hấp dẫn. Nhớ là đến Hồ Cốc thì đừng quên món ghẹ luộc chấm muối tiêu chanh, ngon bá cháy bọ chét luôn đó nha!

Hình ảnh
Ảnh: internet
Tạo vào 2017-06-09 09:30:57, Cập nhật 6 năm trước
Bình luận
Top phản hồi
Đang tải bình luận bài viết Phản hồi bài viết Những địa điểm tuyệt vời để dân Sài gòn vi vu xả stress ngay trong ngày
Gửi đi

Chia sẻ Những địa điểm tuyệt vời để dân Sài gòn vi vu xả stress ngay trong ngày tới bạn bè để mọi người cùng đọc nhé !

Bài viết có vấn đề ? Hãy cho chúng tôi biết.

Gửi báo cáo sai phạm
Bạn đang đọc bài viết Những địa điểm tuyệt vời để dân Sài gòn vi vu xả stress ngay trong ngày.

Hãy để nguồn tutrithuc.com khi phát hành lại nội dung này !

11448