Những quy tắc vàng cần nắm để có một bộ trang phục hợp nhãn

Cẩm nang / Làm đẹp      1.783 - 0      6 năm trước
Những quy tắc vàng cần nắm để có một bộ trang phục hợp nhãn
0 0
Con gái không nhất thiết phải có gấu, chỉ cần xinh đẹp và kiếm nhiều tiền là được rồi. Vậy nên ngay từ bây giờ, hãy tập chăm sóc bản thân và học những quy tắc này để biến mình thành một cô gái xinh đẹp hơn nhé.

CHỌN ĐỒ ĐÚNG KÍCH CỠ

Hình ảnh
Hình ảnh
Ảnh: Internet

Bạn sẽ trông thế nào nếu khoác lên mình một bộ trang phục quá chật chội hay rộng thùng thình? Chắc chắn sẽ không đẹp mắt lắm đâu. Trừ những thiết kế với form dáng oversize, hãy cố gắng lựa chọn những bộ đồ vừa vặn nhất có thể. Chúng sẽ giúp tôn dáng và khoe ra những phần đẹp trên cơ thể. Người khác nhìn vào sẽ thấy không quá kệch cỡm, thuận mắt hơn. Nhớ điều này và đừng khiến mình trở nên lệch pha quá nhiều so với trang phục nhé.

ƯU TIÊN CHẤT LIỆU THAY VÌ KIỂU DÁNG

Hình ảnh
Ảnh: Internet

Ông cha ta có câu “tốt gỗ hơn tốt nước sơn” quả không sai, nhất là trong việc lựa chọn, mua sắm quần áo. Đừng bao giờ thắc mắc tại sao những shop thời trang lớn lại có giá cắt cổ như vậy trong khi ở ngoài chợ nhan nhản những thiết kế y như vậy. Hãy mua cho đáng đồng tiền, bởi lẽ ngày nay người ta thường ưa chuộng phong cách tối giản, cho nên các nàng thường không quá cầu kì trong việc lựa chọn kiểu dáng như trước nữa. Tiền nào của nấy, giữa hai yếu tố kiểu dáng và chất liệu thì hãy lưu tâm chất liệu hơn, bởi lẽ đây chính là điểm nhấn quyết định tạo ra sự tinh tế và đẳng cấp cho người mặc.

TRÁNH DÙNG ĐỒ HIỆU QUÁ PHÔ TRƯƠNG

Hình ảnh
Ảnh: Internet

Bạn nên tập cách mua sắm thông minh, tức là ưu tiên lựa chọn những thứ đồ phù hợp với khả năng kinh tế, phong cách và xu hướng. Người ta thường không có xu hướng nhìn vào giá tiền để đánh giá một bộ trang phục bởi xét trên mặt bằng chung, những người đủ khả năng mặc đồ hiệu là không nhiều. Nên nhớ, sự tinh tế và cái đẹp không phụ thuộc vào giá thành hay sự phô trương mà nằm ở cách người ta diện nó như thế nào. Đó là lí do tại sao nhiều ngôi sao lớn của thế giới vẫn ưa chuộng các thương hiệu thời trang bình dân.

CÓ NHỮNG ITEM CƠ BẢN TRONG TỦ ĐỒ

Hình ảnh
Hình ảnh
Hình ảnh
Ảnh: Internet

Áo sơ mi trắng, áo thun cổ tròn, skinny jean,... là những item cơ bản nhất mà một quý cô nên có trong tủ đồ. Những loại trang phục này rất thông dụng, dễ phối kết hợp và phù hợp với nhiều đối tượng, nhiều môi trường khác nhau. Sau khi đã sưu tầm đủ những món cần thiết, lúc đó hãy tính tiếp tới chuyện sắm những món đồ trendy, phù hợp với cá tính hơn.

ĐỪNG QUÊN ĐẦU TƯ CHO NỘI Y

Hình ảnh
Ảnh: Internet

Nhiều người thường có xu hướng khá dễ dãi khi lựa chọn đồ lót bởi suy nghĩ chỉ cần bên ngoài đẹp là đủ. Tuy nhiên, đây là một suy nghĩ hết sức sai lầm. Khác với đa số người châu Á, người phương Tây rất coi trọng việc chọn nội y bởi nó giúp họ tôn lên những đường cong cơ thể và trông đẹp hơn. Đồ lót không đúng size, kém chất lượng,... sẽ khiến vùng ngực bị chảy xệ, ảnh hưởng nghiêm trọng đến form ngực,... Mặt khác, cũng nên chú ý khi kết hợp giữa nội y với trang phục mặc bên ngoài về cả màu sắc, thiết kế để tránh tình trạng lộ nội y phản cảm, kém duyên. Cuối cùng, không chọn áo lót có lớp đệm dày, vì thời nay là phải tôn các nét đẹp tự nhiên mà.

KHÔNG MANG QUÁ 3 LOẠI PHỤ KIỆN VÀ MÀU SẮC TRÊN NGƯỜI

Hình ảnh
Ảnh: Internet

Điều này sẽ khiến bạn trông lòe loẹt, sến sẩm, rối rắm và quê mùa trong mắt người đối diện. Người ta nhìn vào sẽ không thấy được cái đẹp của bộ trang phục nếu bạn cứ cố nhồi nhét quá nhiều thứ lên người. Thanh lịch, nhã nhặn sẽ khiến tổng thể hài hòa hơn rất nhiều.

NẮM VỮNG CÁCH PHỐI ĐỒ CƠ BẢN

Nếu bạn băn khoăn không biết mặc quần gì ra đường, đừng ngần ngại, hãy chọn skinny jean. Vừa tôn dáng vừa năng động, đơn giản, dễ kết hợp.

Hình ảnh
Hình ảnh
Ảnh: Internet

Trường hợp không biết chọn màu gì, những màu sắc cơ bản như hồng, trắng, đen sẽ là cứu cánh hợp lí nhất cho bạn.

Hình ảnh
Ảnh: Internet

Một đôi giày màu nude là thứ mà bất kì một nàng nào cũng nên có trong tủ giày, vừa thanh lịch lại giúp giải quyết tình huống khi không thể chọn được màu sắc phù hợp.

Hình ảnh
Ảnh: Internet

SOI GƯƠNG KĨ TRƯỚC KHI RA ĐƯỜNG

Và đây là bước cuối cùng trong chiến dịch xây dựng vẻ ngoài xinh đẹp cho các cô gái. Nhìn vào gương và quan sát diện mạo của mình sẽ giúp bạn thấy tự tin hơn cũng như chỉnh lại nếu thấy chưa vừa mắt. Người ta gọi đây là một hành động vừa biểu hiện sự tôn trọng mình, vừa cho thấy sự tôn trọng người khác đấy.

Hình ảnh
Ảnh: Internet

Tạo vào 2017-06-09 10:12:32, Cập nhật 6 năm trước
Bình luận
Top phản hồi
Đang tải bình luận bài viết Phản hồi bài viết Những quy tắc vàng cần nắm để có một bộ trang phục hợp nhãn
Gửi đi

Chia sẻ Những quy tắc vàng cần nắm để có một bộ trang phục hợp nhãn tới bạn bè để mọi người cùng đọc nhé !

Bài viết có vấn đề ? Hãy cho chúng tôi biết.

Gửi báo cáo sai phạm
Bạn đang đọc bài viết Những quy tắc vàng cần nắm để có một bộ trang phục hợp nhãn.

Hãy để nguồn tutrithuc.com khi phát hành lại nội dung này !

11466