Những thỏi son đang trở thành xu hướng khiến hội chị em phát cuồng

Cẩm nang / Làm đẹp      1.586 - 0      7 năm trước
Những thỏi son đang trở thành xu hướng khiến hội chị em phát cuồng
0 0
NHỮNG THỎI SON ĐANG TRỞ THÀNH XU HƯỚNG KHIẾN HỘI CHỊ EM PHÁT CUỒNG

Charlotte Tilbury – Hot Lips

Hình ảnh
Ảnh: Internet

Ra mắt từ đầu 7/2016 nhờ bàn tày của chuyên gia trang điểm người Anh Charlotte, dòng son Hot Lips đã gần như ngay lập tức khuấy đảo thị trường và trở thành niềm ao ước của mọi phụ nữ. Đúng với cái tên của nó, sức hút mà dòng son Hot Lips bao gồm 16 màu son, trong đó có 5 màu có chất son dưỡng và 11 màu lì hơn , được lấy cảm hứng từ những ngôi sao nổi tiếng thế giới như Miranda Kerr, Nicole Kidman,… tỏa ra là vô cùng nóng bỏng. Dấu ấn nổi bật của cây son là biểu tượng đôi môi được khắc nổi bật trên thân son.Gía của mỗi cây son sau khi về đến Việt Nam dao động vào khoảng gần 680k. Gía khá chat nhưng chất lượng thì khỏi bàn luôn. Son lâu trôi (màu lì), màu dưỡng không quá bóng và ít lì hơn một chút, chất son mềm và màu lên cực chuẩn luôn. Nhanh nhanh dành dụm tậu ngay một em thôi!

Christian Louboutin – Loubilaque
Hình ảnh
Ảnh: Internet

Sau cơn sốt son Louboutin năm ngoái, các tín đồ yêu son đã không phải chờ đợi quá lâu khi thương hiệu mình yêu mến đã tung ra thị trường một dòng son mới toanh với 8 màu. Đây là dòng son nước, khác biệt với những dòng trước đó của hang. Khả năng lên màu rực rỡ, bắt mắt được lấy cảm hứng từ sự bóng bẩy, mềm mại của những đôi giày da hiệu Louboutin.
Hình ảnh
Ảnh: Internet

Để rinh được một em son này về, bạn phải bỏ ra khoảng 1,9 – 2,2 triệu đồng. Đắt đỏ là vậy nhưng các store và các shop online luôn trong tình trạng cháy hàng đấy. Tình yêu đối với son của các chị em đúng là “không đùa được đâu”.

Colourpop – Ultra Matte

Trình làng từ những tháng đầu năm 2017, có thể nói Ultra Matte là một thỏi son kem lì rất đáng chú ý. Với giá cực mềm, chỉ khoảng 134k là đã có thể sở hữu một thỏi son này rồi. Bảng màu của son thì vô cũng phong phú với số màu lên tới tận con số 47, từ hồng, nude, đỏ, cam cho đến xanh, tím,..Do có tin đồn son Kylie Jenner thực ra là bản nhái cao cấp của dòng son này cho nên độ hot của Ultra càng được đẩy lên cao. Vỏ son khá đẹp, cầm chắc tay, son lì nhưng không gây khô và khá bền màu. Vì vậy, có thể nói đây là một thỏi son bình dân rất đáng thử.
Hình ảnh
Ảnh: Internet

 Amok – Strongfix

Trong phân khúc son đẹp giá rẻ, không thể không nhắc đến cái tên Amok, một nhãn hiệu nổi tiếng đến từ Hàn Quốc. Đây là thỏi son khiến dân tình sôi sục suốt thời gian qua.
Hình ảnh
Ảnh: Changmakeup

Dòng Strongfix gồm 12 màu. Tương tự như dòng Lovefix trước đó, son có ưu điểm là dễ lên màu, lâu trôi, không làm khô hay lộ vân môi. Do đó, son nhận được nhiều review khá tích cực từ các beauty blogger nổi tiếng. Với giá thành chưa tới 200k, các tín đồ son Hàn nói riêng mà son môi nói chung không nên bỏ qua thỏi son này đâu.

Hình ảnh
Ảnh: Changmakeup

Tạo vào 2017-05-17 01:02:58, Cập nhật 7 năm trước
Bình luận
Top phản hồi
Đang tải bình luận bài viết Phản hồi bài viết Những thỏi son đang trở thành xu hướng khiến hội chị em phát cuồng
Gửi đi

Chia sẻ Những thỏi son đang trở thành xu hướng khiến hội chị em phát cuồng tới bạn bè để mọi người cùng đọc nhé !

Bài viết có vấn đề ? Hãy cho chúng tôi biết.

Gửi báo cáo sai phạm
Bạn đang đọc bài viết Những thỏi son đang trở thành xu hướng khiến hội chị em phát cuồng.

Hãy để nguồn tutrithuc.com khi phát hành lại nội dung này !

9963