Phim "Cô gái đến từ hôm qua" tham dự liên hoan phim ở Hàn Quốc

Xã hội / Tin mới trong ngày      4.026 - 0      6 năm trước
Phim  Cô gái đến từ hôm qua  tham dự liên hoan phim ở Hàn Quốc
1 0


Chưa khởi chiếu tại Việt Nam nhưng bộ phim của đạo diễn Phan Gia Nhật Linh sẽ lên đường dự Liên hoan phim quốc tế giả tưởng Buchenon ở Hàn Quốc vào giữa tháng 7.


Theo thông tin từ nhà sản xuất bộ phim Cô gái đến từ hôm qua, tác phẩm sẽ tham dự Liên hoan phim quốc tế giả tưởng Bucheon (Bucheon International Fantastic Film Festival - BIFAN) lần thứ 21, diễn ra từ ngày 13 – 23/7 tại Bucheon, Hàn Quốc.


Hình ảnh


Đây cũng là lần công chiếu đầu tiên tại BIFAN 2017 trước khi phim ra mắt khán giả Việt Nam vào ngày 21/7.

Tại BIFAN năm nay, Cô gái đến từ hôm qua tham gia trình chiếu tại hạng mục World Fantastic Blue - giới thiệu những bộ phim quốc tế thuộc các thể loại từ khoa học viễn tưởng đến giả tưởng, hài hước và tâm lý.


Mặc dù đây không phải là hạng mục tranh giải, ban tổ chức BIFAN 2017 sẽ vẫn lựa chọn các phim Châu Á trong World Fantastic Blue để trao giải thưởng NETPAC.


Được chuyển thể từ truyện dài của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh, Cô gái đến từ hôm qua không đơn thuần là một bộ phim học trò lãng mạn, hài hước mà còn có các trường đoạn giả tưởng độc đáo. 


Hình ảnh


Đạo diễn Phan Gia Nhật Linh từng chia sẻ những trường đoạn giả tưởng hấp dẫn sẽ xuất hiện xuyên suốt, trở thành điểm nhấn đặc biệt của phim. Cô gái đến từ hôm qua có sự tham gia của dàn sao đình đám như Miu Lê, Ngô Kiến Huy, Jun, Hoàng Yến Chibi...


Phim dự kiến khởi chiếu trên toàn quốc vào mùa hè 2017.

BIFAN được tổ chức lần đầu tiên vào năm 1997. Hàng năm, BIFAN giới thiệu khoảng 300 bộ phim thuộc các thể loại đặc thù (genre films) đến từ khắp nơi trên thế giới và đã mang đến khởi đầu thành công cho không ít dự án điện ảnh.


Theo nhà sản xuất phim, đây là cơ hội để Cô gái đến từ hôm qua được giới thiệu rộng rãi tới khán giả cũng như các nhà làm phim quốc tế. 


Thùy Trang – Theo Zing New

Tạo vào 2017-06-28 11:25:59, Cập nhật 6 năm trước
Bình luận
Top phản hồi
Đang tải bình luận bài viết Phản hồi bài viết Phim "Cô gái đến từ hôm qua" tham dự liên hoan phim ở Hàn Quốc
Gửi đi

Chia sẻ Phim "Cô gái đến từ hôm qua" tham dự liên hoan phim ở Hàn Quốc tới bạn bè để mọi người cùng đọc nhé !

Bài viết có vấn đề ? Hãy cho chúng tôi biết.

Gửi báo cáo sai phạm
Bạn đang đọc bài viết Phim "Cô gái đến từ hôm qua" tham dự liên hoan phim ở Hàn Quốc.

Hãy để nguồn tutrithuc.com khi phát hành lại nội dung này !

12192