Sang chảnh thưởng thức 'kem dát vàng' ngay giữa Sài Gòn

Ẩm thực      1.856 - 0      7 năm trước
Sang chảnh thưởng thức 'kem dát vàng' ngay giữa Sài Gòn
2 0

SANG CHẢNH THƯỞNG THỨC “KEM DÁT VÀNG” NGAY GIỮA LÒNG SÀI GÒN

Thật không quá khi nói Sài Gòn luôn là nơi khởi nguồn của những trào lưu ẩm thực mới lạ. Nếu đã cảm thấy quá nhàm chán với mì cay, trà sữa hay các món ăn vặt đường phố quen thuộc, hãy thử vung hầu bao và cầm trên tay một cây “kem dát vàng” đúng chuẩn ngay và luôn nhé!
Kem dát vàng, bạn đã nghe chưa?
Nếu đang lướt facebook hay Instagram mà vô tình nhìn thấy hình ảnh sáng lấp lánh của một cây kem  có phủ vàng lên thì đừng ngạc nhiên, món ăn có vẻ “đắt xắt ra miếng” này đã nhập tịch thành công từ Nhật Bản sang Việt Nam rồi đấy. Còn những hình ảnh check in sang chảnh kia cũng không phải lấy ở bên Tây hay bên Tàu đâu vì có một tin mừng là loại kem này bây giờ đang là trend, rất thịnh hành và đang khuấy đảo thị trường teen Việt nói riêng cũng như teen Sài thành nói riêng. Nghe thấy chữ “vàng” là thấy hấp dẫn ngay và luôn rồi!
Hình ảnh
Cụ thể, đây chính là loại kem được làm theo đúng chuẩn kem dát vàng từng một thời làm mưa làm gió tại đất nước mắt trời mọc. Phần kem ở đây về cơ bản cũng không khác biệt nhiều so với những hàng kem khác, cũng là kem ngọt mát lạnh với hai vị chính là vani và trà xanh, cũng dùng ốc quế để đựng kem. Vị kem ở đây được đánh giá là khá thanh chứ không ngọt gắt. Điểm đặc biệt nhất đó là sau khi cây kem đã được định hình, nhân viên sẽ đắp một lá vàng 24k nguyên chất ăn được lên trên. Được biết phần vàng này không chỉ được dùng để trang trí cho đẹp mà còn rất tốt cho sức khoẻ, đồng thời có tác dụng làm đẹp da. Một điều lưu ý đó là lớp vàng này khá mỏng nên khi ăn sẽ rất dễ dính lên môi và răng. 
Bạn phải trả bao nhiêu để sở hữu một cây kem loại này?
Nếu như trong suốt năm 2016, giới trẻ khắp mọi miền liêu xiêu vì nhưng món ăn bình dân như bánh mì nướng muối ớt, khoai lang lắc phô mai… thì có vẻ như trong năm 2017 này, các bạn í đã chịu chi hơn rất nhiều.  Sau khi cộng tất cả chi phí từ tiền mặt bằng, phí nguyên liệu,… một cây kem được bán ra với giá khoảng tầm 150k. Nghe giá thì có vẻ hơi “chat” tuy nhiên đổi lại, được thưởng thức một cây kem ngọt thanh, mát lạnh trong thời điểm này phần nào có thể giúp chúng ta phần nào  xua tan cái nóng nảy, oi bức của mùa hè rồi phải không nào? Thích nhất là đến mua kem còn được tận mắt chứng kiến 2 anh nhân viên người Pháp thân thiện, đẹp trai và nhiệt tình trực tiếp đắp lớp vàng lên. Trong không gian sạch sẽ, lung linh này mà checkin sống ảo một tấm nữa thì quá là tuyệt luôn.
Địa chỉ mua hàng
Hiện nay kem được bán tại được bán tại cửa hàng La Vanille Paris, tầng B2 của TTTM Takashimaya (SaiGon Centre). Dù chỉ mới đi vào hoạt động một thời gian ngắn nhưng cửa hàng này đã nhận được sự chú ý của rất nhiều người. Được biết, nhiều ca sĩ diễn viên nổi tiếng như Ngô Thanh Vân, Ái Phương,... cũng đã bị cuốn theo sức hút của món ăn đang làm mưa làm gió trên mạng xã hộ thời gian gần đây rồi nhé. 
Hình ảnh
Còn bạn, ngại ngần gì mà không rủ ngay bạn bè đến đây vừa ăn vừa chơi trong dịp lễ này?
 
Tạo vào 2017-04-27 07:02:33, Cập nhật 7 năm trước
Bình luận
Top phản hồi
Đang tải bình luận bài viết Phản hồi bài viết Sang chảnh thưởng thức 'kem dát vàng' ngay giữa Sài Gòn
Gửi đi

Chia sẻ Sang chảnh thưởng thức 'kem dát vàng' ngay giữa Sài Gòn tới bạn bè để mọi người cùng đọc nhé !

Bài viết có vấn đề ? Hãy cho chúng tôi biết.

Gửi báo cáo sai phạm
Bạn đang đọc bài viết Sang chảnh thưởng thức 'kem dát vàng' ngay giữa Sài Gòn.

Hãy để nguồn tutrithuc.com khi phát hành lại nội dung này !

9099