Sợ hãi không đáng sợ!!!

Tôi viết      1.373 - 0      6 năm trước
Sợ hãi không đáng sợ!!!
0 0
Có bao giờ bạn sợ hãi chưa?
Hôm nay, tôi nghe được một câu: "Nỗi sợ giúp con người tồn tại nhưng vượt qua nỗi sợ đó mới giúp con người tiến hóa". Nỗi sợ là một cảm xúc luôn luôn hiện hữu trong bạn nhưng nó chỉ nên là một thứ gia vị để cuộc sống bạn thêm màu sắc hơn. Nhưng nếu để nó chế ngự con người bạn thì thật là một trở ngại cực kì lớn trên con đường bạn đang đi và sắp đi. 
Ngày xưa, lúc bạn còn là một cậu bé, cô bé các bạn có sợ điều gì không? Khi tập đi, nếu bạn sợ té có chắc rằng giờ bạn đang đứng trên đôi chân của chính mình? Nếu nỗi sợ xe đạp ngã lớn hơn nỗi khao khát biết đi xe thì bạn sẽ không bao giờ biết đi xe đạp! Nếu bạn sợ đi học điểm kém, bị cô giáo đuổi học thì bạn đã không trải qua ngần ấy thời gian trên ghế nhà trường, đúng không? Nếu bạn sợ sự từ chối của bạn gái/ trai thì chắc giờ bạn đã không có những mối tình hạnh phúc! Chính những phút giây vượt qua nỗi sợ hãi đã giúp bạn biết rằng khả năng của mình vượt ra ngoài những gì mình nghĩ. 
Có bao giờ bạn cảm thấy thất vọng về bản thân khi đã không dám làm điều mình muốn chưa? Hay thực tế hơn là bạn đã không có được công việc tốt vì không dám đi phỏng vấn. Lúc đó điều gì đang diễn ra trong đầu bạn? Có phải là những lời tiêu cực dành cho bản thân không? Và cảm giác bạn nhận được từ ngày đó về sau là gì? Bạn có cảm thấy thoải mái không? Hay là những lời tiếc nuối? hay những lời "giá như"? Bạn hãy nhớ rằng: "người can đảm chỉ chết một lần trong đời nhưng người sợ hãi chết hàng vạn lần trong đời". Ai cũng muốn mình là người can đảm và chiến thắng, được mọi người vinh danh, được mọi người ngưỡng mộ, được hạnh phúc nhưng mấy ai sẵn sàng trả giá cho những việc đó? 
Chúng ta nghĩ vượt qua nỗi sợ hãi là khó nhưng thật ra nó thật đơn giản nếu bạn thực sự cam kết với bản thân rằng bạn sẽ làm! Bạn chỉ cần làm một việc đó là nhìn vào nó, làm đúng và làm chính xác những gì bạn "sợ". 
Kết quả hình ảnh cho sợ hãi
Ảnh Internet
Nếu bạn sợ độ cao hãy thử đi cáp treo khi đi du lịch. Tôi chắc rằng cảm giác bạn sẽ không tệ nếu được la hét trong nỗi sợ hãi và khi lên được đỉnh thì cảnh đẹp trước mắt bạn sẽ là một phần thưởng xứng đáng dành cho bạn, NHƯNG có một phần thưởng xứng đáng hơn dành cho những con người dũng cảm là "bạn thấy mình làm được", là "bạn đã bước ra khỏi vùng an toàn của chính mình". Đó chính là lúc cảm xúc vỡ òa nhất và chắc rằng bạn sẽ không bao giờ quên nó! Nếu đã một lần vượt qua được nỗi sợ thì những nỗi sợ còn lại bạn sẽ làm như thế nào? Sẵn sàng sợ và để nó cản bước đi của bạn hay nhẹ nhàng bước qua nó bằng sự kiêu hãnh? Đó điều là lựa chọn của mỗi chúng ta, vì không ai trên đời này hiểu bạn và giúp đỡ bạn tốt như chính bản thân bạn cả. Vì thế hãy yêu quý nó và trân trọng nó để bạn chắc rằng luôn có một người đồng hành trung thành bên mình!
Nỗi sợ chỉ nên là một công cụ để làm cho thành công của bạn trở nên đắt giá hơn và xứng đáng hơn, đừng để nó làm bạn chần chừ đi đến thảm đỏ của thành công và hạnh phúc! 
Kết quả hình ảnh cho sợ hãi




Tạo vào 2017-07-30 22:25:38, Cập nhật 6 năm trước
Bình luận
Top phản hồi
Đang tải bình luận bài viết Phản hồi bài viết Sợ hãi không đáng sợ!!!
Gửi đi

Chia sẻ Sợ hãi không đáng sợ!!! tới bạn bè để mọi người cùng đọc nhé !

Bài viết có vấn đề ? Hãy cho chúng tôi biết.

Gửi báo cáo sai phạm
Bạn đang đọc bài viết Sợ hãi không đáng sợ!!!.

Hãy để nguồn tutrithuc.com khi phát hành lại nội dung này !

13495