Suối Mơ - điểm đến cho mùa hè này

Du lịch      4.267 - 0      7 năm trước
Suối Mơ - điểm đến cho mùa hè này
1 0

    Bạn nghĩ thế nào nếu vào những ngày nắng nóng như thế này mà có thể đắm mình vào những hồ nước, suối hay thác. Ôi! Chỉ cần nghĩ đến thôi cũng thấy thích thú rồi phải không nào. Mách bạn một địa điểm có những con thác, có cả một hồ tắm lớn vô cùng mát mẻ và xinh đẹp, đó chính Suối Mơ, một nơi luôn để lại ấn tượng cho những người đã từng đến và tạo hứng thú cho những ai chưa đến đây.



Suối Mơ

Nguồn: foody.vn


    Nằm cách TP HCM khoảng 100km, Suối Mơ tọa lạc tại xã Trà Cổ, huyện Định Quán, tỉnh Đồng Nai. Nơi đây rất phù hợp với những bạn thích khám phá và cũng là nơi nghỉ ngơi cuối tuần được nhiều gia đình lựa chọn.


    Đặt chân đến đây bạn sẽ rất ngạc nhiên bởi giữa những cánh rừng ở Đồng Nai lại có một hồ nước trong vắt và những con thác mang lại cảm giác mát rười rượi. Công viên Suối Mơ được ví như “biển giữa rừng’’, nước ở đây trong vắt, bạn thậm chí có thể nhìn thấy rêu mọc dưới hồ.


  Ngọn thác đổ xuống hồ

Nguồn: mytour.vn


     Để đến được nơi đây bạn sẽ mất khoảng 3 tiếng di chuyển bằng xe máy từ Sài Gòn. Bạn có thể tham khảo lịch trình sau:  xuất phát theo hướng quốc lộ 1A đến ngã 3 Dầu Dây, sau đó rẽ trái theo hướng quốc lộ 20 ( hướng đi Đà Lạt ), tiếp đến bạn sẽ nhìn thấy cột mốc số 48 UBND huyện Định Quán rồi tiếp tục chạy vào bên trong là đến nơi.


Công viên Suối Mơ nhìn từ trên cao


    Đến đây bạn bạn có tắm trong hồ tắm rộng đến 150.000m2 nằm ở giữa và xung quanh là những ngọn thác đổ xuống hồ. Nước ở đây là hoàn toàn tự nhiên nên bạn cứ yên tâm tắm nhé. Nước được khai thác từ các mạch nước ngầm thiên nhiên, những dòng suối nhỏ chảy len lỏi qua các tảng đá rồi đổ xuống hồ nên nước mát lạnh nhờ quá trình chảy qua những tảng đá này.


Nước trong xanh

Nguồn: 123dzo.net


    Địa điểm này được nhiều người lựa chọn không chỉ để tham quan mà còn để tổ chức những buổi cắm trại, hay những buổi tiệc BBQ. Một số lưu ý nhỏ dành cho bạn nhé. Vé vào cổng tại đây khoảng 40.000/người lớn và 30.000/trẻ em. Ở đây người ta không cho mang thức ăn vào nhưng bạn cứ yên tâm, bên trong cũng có nhà hàng và các quán ăn phục vụ các món ăn nhanh, kem và nước giải khát…


Những trò chơi dưới nước vô cùng thú vị

Nguồn: suoimopark.com 


    Đã đến đây thì bạn nên lội xuống dòng suối để trải nghiệm cảm giác mát lạnh và dưới chân là những viên đá lạnh run chân. Vừa tắm vừa ngắm cá bơi lội ngắm những viên đá dưới chân thì thật là tuyệt vời.


Suối Mơ là điểm tránh nắng tuyệt vời

Nguồn: ivivu.com


    Ngoài tắm ở hồ nước lớn thì bạn cũng có thể tham gia các hoạt động vui chơi như: đạp xe trên nước, cầu tuột, chèo thuyền kayak…Nếu muốn nghỉ ngơi bạn cũng có thể đến những khu mái chòi để vừa thư giãn vừa ngắm nhìn phong cảnh thiên nhiên.


Chòi nghỉ mát

Nguồn: thongtindiadiem.com


    Vừa nghe thôi cũng đã thấy mát mẻ rồi đúng không nào? Mùa hè thì nhiều người có xu hướng chọn những bãi biển, chính vì thế mà tại những nơi này sẽ có rất đông khách du lịch, môi trường và nguồn nước cũng không được đảm bảo. Mùa hè này hãy thử lựa chọn Suối Mơ để được đắm mình trong dòng nước ngắm thiên nhiên tươi mát nhất nhé!!!


Tạo vào 2017-05-09 21:00:30, Cập nhật 7 năm trước
Bình luận
Top phản hồi
Đang tải bình luận bài viết Phản hồi bài viết Suối Mơ - điểm đến cho mùa hè này
Gửi đi

Chia sẻ Suối Mơ - điểm đến cho mùa hè này tới bạn bè để mọi người cùng đọc nhé !

Bài viết có vấn đề ? Hãy cho chúng tôi biết.

Gửi báo cáo sai phạm
Bạn đang đọc bài viết Suối Mơ - điểm đến cho mùa hè này.

Hãy để nguồn tutrithuc.com khi phát hành lại nội dung này !

9578