Tà Đùng- Miền đất hứa, cần được khám phá

Du lịch / Địa điểm du lịch      1.641 - 0      4 năm trước
Tà Đùng- Miền đất hứa, cần được khám phá
0 0

Bạn có biết Tà Đùng được mệnh danh là Vịnh Hạ Long của Tây Nguyên không? 

 

Ngày nay người ta không đến Suối Tiên của Thành phố Hồ Chí Minh hay những nơi ồn ào náo nhiệt để vui chơi nữa mà tìm về với núi rừng, sông rộng núi cao để có những phút giây tĩnh lặng, và hưởng thụ không khí trong lành mà mấy lâu nay ta đánh mất. 

 

Tà Đùng thuộc tỉnh Đăk Nông- vùng đất phía tây nam của Tây Nguyên, nơi có độ cao trung bình từ 600-700m cách mực nước biển, nên khí hậu ở đây quanh năm mát mẻ nếu không muốn nói là hơi lạnh. Những anh/chị Sài Gòn sẽ rất thích không khí kiểu như này đây.

 

Đến Tà Đùng bằng cách nào?

 

Từ TP HCM bạn có thể bắt xe đi Gia Nghĩa, đến Gia Nghĩa sẽ thuê xe máy đi Tà Đùng. 

Bạn có thể lựa chọn xe máy hoặc ô tô tùy bạn, nhưng nếu đi xe máy bạn sẽ được tận hưởng đúng chất đầy nắng và gió với bao cảnh đẹp. Bạn có thể ngắm nhìn, chụp ảnh và nghe tiếng chim hot rả rích suốt chặn đường.

Đường đến Tà Đùng

Tà Đùng có gì vui không?

 

Tà Đùng có khoảng 40 ốc đảo lớn nhỏ khác nhau, chỉ cần đến nơi, ngắm nhìn từ trên cao, bạn đã cảm thấy tinh thần thoải mái, vui vẻ vì đã thoát khỏi vai trò là một người đi làm với bao mệt mỏi với một không khí bí bách. Thiên nhiên nơi đây sẽ cho bạn những làn gió hiền hòa, ru hồn tâm hồn bạn.

 

Đến đây có các homestay để bạn nghỉ dưỡng, có cả hồ bơi và phục vụ đồ ăn với giá cả hợp lý. Bạn có thể trải nghiệm 2 ngày 1 đêm với giá 1 triệu/ người. Đổi 1 triệu để mang lại cảm hứng cho công việc, sức khỏe cho tinh thần thì quá sức rẻ so với những nơi du lịch khác đúng không ạ?

 

Nước ở hồ Tà Đùng

 

Ngoài ra, khi đến đây bạn có thể tham quan hồ Tà Đùng bằng thuyển. Một trải nghiệm như ở Vịnh Hạ Long thật sự! Bạn đã đến Hạ Long chưa? Cảm giác còn tuyệt vời hơn thế đối với một vùng đất còn lắm yên bình, chưa được khai thác du lịch nhiều đâu nhé!

Thác Liên Nung

 

Dọc đường đi Tà Đùng, các bạn có thể ghé thăm Thác Liêng Nung- 1 nơi “không được bỏ qua” của Đắk Nông. Bạn cũng đừng bỏ qua Nhà máy thủy điện Đồng Nai 3, thuộc xã Quảng Khê, huyện Đắk Glong, tỉnh Đắk Nông nhé. Thác có con đường khó để vào, nhưng nếu bạn đã vào, chắc sẽ không muốn về đâu nhé! Một lần thử có khi sẽ để lại những trải nghiệm thú vị đó nhé!

Việt Nam ta còn rất nhiều cảnh đẹp và cần để khai thác giữ gìn, mong rằng chúng ta sẽ khám phá hết Việt Nam trước khi quá muộn. 

I Love VIỆT NAM!!!

Các bạn cùng mình trải nghiệm Tà Đùng từ video bên dưới nhé!

 

 

Tạo vào 2019-10-17 22:47:51, Cập nhật 4 năm trước
Bình luận
Top phản hồi
Đang tải bình luận bài viết Phản hồi bài viết Tà Đùng- Miền đất hứa, cần được khám phá
Gửi đi

Chia sẻ Tà Đùng- Miền đất hứa, cần được khám phá tới bạn bè để mọi người cùng đọc nhé !

Bài viết có vấn đề ? Hãy cho chúng tôi biết.

Gửi báo cáo sai phạm
Bạn đang đọc bài viết Tà Đùng- Miền đất hứa, cần được khám phá.

Hãy để nguồn tutrithuc.com khi phát hành lại nội dung này !

37553