Thưởng thức cơm nhà thơm lành tại Padma Pe Fleur

Ẩm thực      4.408 - 0      6 năm trước
Thưởng thức cơm nhà thơm lành tại Padma Pe Fleur
26 1

 

Trút bỏ những mệt nhọc, lo toan xô bồ nơi Sài Thành xa hoa kiếm tìm đâu đó chút yên bình, tĩnh lặng trong khu vườn mang tên Padma Pe Fleur. Đến đây bạn sẽ được thưởng thức món Cơm đơm hoa đậm hương vị cơm nhà giữa không gian hương thơm dịu nhẹ từ hoa tươi hòa lẫn nét xưa cũ nơi bức tường đã lộ gạch theo thời gian…


Không giống với những nơi khác, ở Padma Pe Fleur chỉ phục vụ các món trưa. Thực đơn mỗi ngày hoàn toàn khác nhau tùy thuộc vào người đầu bếp khi đi chợ lựa chọn nguyên liệu nào sẽ chế biến ra những món ăn tương ứng. Do đó, cứ đến mùa nào  thực khách lại được thưởng thức đặc sản của mùa đó.


Hình ảnh


Các món ăn được chế biến hết sức tỉ mẩn đến cách trang trí cũng cầu kì không kém. Món ăn được đựng trong các khay gỗ, chén hoặc đĩa hoa xứ,… có họa tiết đơn giản, mộc mặc phù hợp với món ăn khác nhau. Hoa tươi được khéo léo lựa chọn bày trí lên trên dễ dàng khiến thị giác của bất cứ ai cũng phải say lòng. Phải chăng đó chính là lý do người ta gọi nó là cơm đơm hoa.


Hình ảnhHình ảnh


Tại đây, bạn có thể thưởng thức hầu hết những món ăn nổi tiếng của những làng quê Việt. Từ món xào, món kho hoặc các món canh,… đều được những người đầu bếp dành hết tâm huyết vào trong. Từng hạt cơm trắng dẻo, thơm ngon được nấu không khác gì nồi cơm mà hàng ngày mẹ vẫn nấu.


Hình ảnhHình ảnh


Điều đặc biệt nhất là từng món ăn sẽ không được đưa lên lần lượt giống nhà hàng phương Tây, tất cả sẽ được bưng lên cùng một lúc và bày biện trên một chiếc mâm lớn giống với bữa cơm gia đình. Bạn sẽ cảm nhận được sự ấm cúng như chính tại ngôi nhà của mình vậy.


Hình ảnhHình ảnh


Ngoài ra, quán cũng phục vụ một số món tráng miệng khác cùng đồ uống đơn giản. Chủ yếu là các loại nước ép và trà pha chế thủ công giữ lại nét mộc mạc, giản dị. Nếu muốn bạn cũng có thể đến đây và nhâm nhi một ly cà phê tại một góc nhỏ trong vườn hoa tinh khôi ngát hương Padma Pe Fleur này.


   Hình ảnh


Hòa lẫn vào những món cơm nhà đó là không gian tràn ngập sắc hoa ở xung quanh những chiếc bộ bàn ghế gỗ màu nâu sẫm. Không gian này đem  lại cảm giác bình yên lắng đọng khi được ngồi ăn và đưa mắt ngắm nhìn khung cảnh thơ mộng, lãng mạn.


Hình ảnhHình ảnh



Là một người mê ẩm thực và yêu hoa đừng nên bỏ lỡ địa điểm này, hãy một lần cùng đám bạn xa quê đến thưởng thức những món cơm đơm hoa giữa lòng Sài Gòn tại 55/6 Lê Thị Hồng Gấm, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP. HCM


Tạo vào 2017-06-09 18:12:58, Cập nhật 6 năm trước
Bình luận
Top phản hồi
Đang tải bình luận bài viết Phản hồi bài viết Thưởng thức cơm nhà thơm lành tại Padma Pe Fleur
Gửi đi

Chia sẻ Thưởng thức cơm nhà thơm lành tại Padma Pe Fleur tới bạn bè để mọi người cùng đọc nhé !

Bài viết có vấn đề ? Hãy cho chúng tôi biết.

Gửi báo cáo sai phạm
Bạn đang đọc bài viết Thưởng thức cơm nhà thơm lành tại Padma Pe Fleur .

Hãy để nguồn tutrithuc.com khi phát hành lại nội dung này !

11516