Tin mới ngày 14-7-2017

Xã hội / Tin mới trong ngày      1.424 - 0      7 năm trước
Tin mới ngày 14-7-2017
0 0
Xuân Trường – Văn Thanh đối đầu trên sân tập ai sẽ “ tỏa nắng”

Sáng ngày 14/7, trên sân tập đã diễn ra cuộc đối đầu của hai cầu thủ Xuân Trường- Văn Thanh. Tiền vệ trẻ sinh năm 1995- Xuân Trường nhanh chóng thích nghi với đồng đội mình. Anh gia nhập vào U22 của Việt Nam vào sáng cùng ngày, do đã thi đấu cho Gangwon FC 2 trận tại K.League nên anh đã duy trì phong thái và thể trạng rất tốt. cùng trưởng thành từ CLB HAGL – JMG Vũ Văn Thanh cũng mới được CLB FK Volvodina của Serbia mời sang thi đấu. tuy nhiên, bầu Đức đã từ chối vì phải chuẩn bị cho SEA Games sắp tới. Sáng nay, trong buổi tập, tiền vệ sinh năm 1996 này đã thể hiện rất tốt bước đi bóng tốc độ và dứt điểmHình ảnh
Trong suốt thời gian luyện tập, HLV luôn nghiêm khắc đối với các cầu thủ.Ông đã đặt ra yêu cầu cho các học trò của mình chú ý tới việc cải thiện kỹ năng dứt điểm, phối hợp một chạm, cũng như tổ chức phòng ngự theo nhóm và cá nhân. Phần đầu tiên của buổi tập, các cầu thủ sẽ tập phối hợp ít chạm với sự tham gia tối đa là 4 người. Sau đó là tập phòng ngự cá nhân, toàn bộ thành viên trong đội sẽ luân phiên nhau tập nên sẽ phải đối đầu với rất nhiều cầu thủ khác. Cùng xuất thân từ một lò, Xuân Trường không gặp nhiều khó khăn để hóa giải Vũ Văn Thanh khi hai cầu thủ đối đầu nhau trên sân, bởi lẽ anh đã hiểu rõ đối phương của mình.Hình ảnh
Phần sau của buổi tập, các cầu thủ tập cả về phòng ngự lẫn tấn công theo phương thức lập đội đá với nhau. Phương án này yêu cầu các cầu thủ phải quyết đoán, xử lý nhanh và tìm ra cách tiếp cận khung thành đối phương một cách nhanh chóng, hiệu quả và an toàn cho đội của mình.
Buổi tập đã kéo dài gần 1 giờ 30 phút, cả HLV và các tuyển thủ đều tiêu hao không ít thể lực. HLV Hữu Thắng cho phép họ ngồi nghỉ ít phút trong khuôn viên sân bóng trường Đại học quốc tế (RMIT). Dự kiến chiều nay, đội sẽ tập ở sân Gò Đậu (Bình Dương).


Quán trà đá vỉa hè bị dẹp sau khi clip " cô gái cho chân vào xô trà đá" bị tung lên mạng thực hư ra sao

Gần đây, một clip về cô gái bán trà đá bên vỉa hè cho chân vào thùng trà đá sau đó bán cho khách được phát tán rộng rãi trên mạng xã hội. Cư dân mạng đã vô cùng phẫn nộ với hành vi thiếu nhân cách này. Thế nhưng đằng sau vụ việc kia lại ẩn chứa một ý đồ được dàn dựng nhằm thu lợi nhuận về mình.

Để biết thêm chi tiết liên quan tới quán trà đá cũng như là hành vi đen tối kia các phóng viên đã liên hệ công an phường Quan Hoa để nắm rõ thông tin sự việc.
Theo  thông tin được biết , gia đình bà L (chủ quán trà đá) thuộc phương diện khó khăn. Mưu sinh chủ yếu bằng quán trà đá bán ven đường. Kinh tế gia đình của hai mẹ con đều phụ thuộc vào đây cả. Sau khi clip phát tán gia đình đã vô cùng mệt mỏi và hoang mang bởi sức ép dư luận mang lại.
Sáng ngày 14/7, lãnh đạo phường Quan Hòa cho biết: Tại cơ quan điều tra, bà Phạm Thị L. (chủ quán trà đá) khai nhận, đang ngồi bán trà đá ở quán thì nữ nhân viên tiệm tóc ra bảo “để cháu bán hộ cho”, sau đó cô gái này cho chân vào thùng nước rồi múc lên đưa cho mấy nhân viên trong quán tóc, lúc đó bà L. tưởng họ trêu đùa nhau. Còn một bảo vệ trông xe tại quán ăn gần đó cũng làm chứng và khẳng định người quay clip cô gái dùng nước rửa chân pha trà cho khách là chủ nhân của tiệm tóc Eva.

“Chúng tôi đã gọi cô gái tên Trinh – người cho chân vào xô nước lên làm việc nhưng nữ nhân viên đã về quê. Còn người quay clip là chủ tiệm tóc thì vẫn chưa lên làm việc, đơn vị sẽ tiếp tục triệu tập để lấy lời khai. Còn về quán trà đá, địa điểm này không được bán nên đơn vị đã xử lý nghiêm”, vị lãnh đạo này thông tin.Hình ảnh

Ngoài ra, lãnh đạo phường Quan Hoa còn cho biết phải gọi được người có liên quan lên làm việc thì mới biết rõ được mục đích của họ là gì. Về phần bà L, bà hoàn toàn không có khởi kiện nào cả nên cơ quan cũng khó giải quyết.

Sau khi biết được chỉ vì muốn mọi người chú ý hơn đến tiệm của mình mà đã cố tình tạo nên clip làm ảnh hưởng đến danh dự, nhân phẩm của người khác. Cộng đồng mạng đã không ngừng phẫn nộ trước hành vi sai trái pháp luật này.

Theo một luật sư cho biết, hành vi này có thể bị xử phạt theo Nghị định  số 174/2013/NĐ-CP, điều 66 cung cấp, trao đổi, truyền đưa hoặc lưu trữ, sử dụng thông tin số nhằm đe dọa, quấy rối, xuyên tạc, vu khống, xúc phạm uy tín của tổ chức, danh dự, nhân phẩm, uy tín của người khác với mức phạt từ 10 – 20 triệu đồng.
Tạo vào 2017-07-14 15:34:38, Cập nhật 7 năm trước
hongnguyen hongnguyen Theo dõi 0
Bình luận
Top phản hồi
Đang tải bình luận bài viết Phản hồi bài viết Tin mới ngày 14-7-2017
Gửi đi

Chia sẻ Tin mới ngày 14-7-2017 tới bạn bè để mọi người cùng đọc nhé !

Bài viết có vấn đề ? Hãy cho chúng tôi biết.

Gửi báo cáo sai phạm
Bạn đang đọc bài viết Tin mới ngày 14-7-2017.

Hãy để nguồn tutrithuc.com khi phát hành lại nội dung này !

12848