Tin mới ngày 30-6-2017

Xã hội / Tin mới trong ngày      3.930 - 0      6 năm trước
Tin mới ngày 30-6-2017
2 0

Hoa hậu Phương Nga đã được tại ngoại


Chiều 29/6, HĐXX đã ký lệnh và thay đổi biện pháp ngăn chặn đối với Trương Hồ Phương Nga và Nguyễn Đức Thùy Dung. 



Hình ảnh


Đặc biệt thông qua các phiên toà xét xử, vụ án đã xuất hiện nhiều tình tiết mới và có dấu hiệu án oan cho hoa hậu Phương Nga, cũng như mối quan hệ thực sự giữa bị cáo và ông Cao Toàn Mỹ không chỉ đơn thuần là tình bạn. "Trong khi đó, bị cáo Trương Hồ Phương Nga đã bị tạm giam từ ngày 19/3/2015 cho đến nay. Hơn nữaPhương Nga không có dấu hiệu bỏ trốn, cản trở hoạt động điều tra hoặc cản trở việc xét xử của Tòa án nên việc tạm giam Phương Nga là không cần thiết”, ý kiến của các LS nêu trong văn bản kiến nghị. Việc hoa hậu Phương Nga và Thuỳ Dung được HĐXX xét xử đồng ý cho tại ngoại ở thời điểm này ít nhiều cũng là một hành động hợp tình hợp lý. Đặc biệt sau những chứng cớ mới xuất hiện khiến vụ án cũng có nhiều thay đổi, chưa rõ ai đúng ai sai. Tuy nhiên, động thái này đã khiến dư luận ủng hộ và hi vọng HĐXX sẽ tiếp tục công minh để xử vụ án đúng người đúng tội.


Loạt bom tấn chất lừ tháng 7 giải tỏa căng thẳng sau kỳ thi áp lực


Tháng 7 là mùa cao điểm của hàng loạt phim bom tấn kịch tính được đầu tư bài bản với dàn diễn viên khủng hứa hẹn một mùa hè đầy ý nghĩa cho tất cả mọi người, đặc biệt là các sĩ tử đã hoàn thành xong xuôi mọi bài thi quan trọng!


- Kẻ cắp mặt trăng 3

- Baby Driver

- Spider-Man: Homecoming



Hình ảnh

- Đại chiến hành tinh khỉ

- The Beguiled

- Valerian và Thành phố ngàn hành tinh

- Dunkirk

Cùng đồng hành với những bộ phim bom tấn này các bạn nhé!


"Sống chung với mẹ chồng" gây bức xúc khi lại hoãn chiếu phim


Mới đây nhà đài VTV đã thông báo về việc tạm hoãn chiếu tập 33 bộ phim Sống chung với mẹ chồngvào tối nay. Đây không phải là lần đầu tiên bộ phim bị hoãn chiếu.


Liên tiếp hai trích đoạn ngắn từ trailer của tập 33 Sống chung với mẹ chồng được lên sóng khiến khán giả ngày một mong chờ cái kết thực sự của bộ phim thì nhà đài bất ngờ thay đổi lịch chiếu.


Hình ảnh


Chưa biết đúng sai ra sao nhưng dường như thông tin này cũng ít nhiều ảnh hưởng tới danh tiếng và cuộc sống của người trong cuộc, còn khán giả chỉ biết ngán ngẩm hoài nghi không biết liệu đây có phải một "chiêu trò" của đoàn làm phim hay không?


Sau nhiều giông bão, tất cả sẽ được bình yên? Mời quý vị cùng đón xem 2 tập cuối của Sống chung với mẹ chồng trong tuần này để có câu trả lời. Hai tập phim tập 33 và 34 sẽ được gửi tới khán giả vào 20g45 thứ 5 (29/6) và thứ 6 (30/6) trên kênh VTV1.


Top con giáp giàu sang, tiền bạc rủng rỉnh trong tháng 7


Top những con giáp này không còn lo lắng chuyện tiền nong trong tháng 7 nữa nhé, cứ thong dong tận hưởng mùa hè thôi!


- Người tuổi Sửu: Tháng 7 này là tháng tương đối may mắn đối với người tuổi Sửu, công việc phát triển ổn định, suôn sẻ, người tuổi Sửu tha hồ nhàn nhã, thong dong.


Hình ảnh


- Người tuổi Dậu: Người cầm tinh con Gà trong tháng 7 sẽ hết sức may mắn, sự nghiệp ổn định, công việc bắt đầu có những tiến triển mới, nguồn thu nhập tương đối ổn định


- Người tuổi Tuất: Tháng 7/2017, sự nghiệp của người tuổi Tuất phát triển bình thường, không có gì bất ổn hay trở ngại, các nguồn thu cũng ổn định, tương đối dư dả.


- Người tuổi Tỵ: Những người thuộc tuổi Tỵ gặp rất nhiều may mắn trong cuộc sống, sự nghiệp phát triển rất tốt, dù có một chút hơi bận rộn, mọi thứ diễn ra theo đúng kế hoạch đã định.


Người tuổi Dần: Những người thuộc con giáp Dần trong tháng 7 có quý nhân phù trợ. Cho dù bạn bắt tay vào làm bất cứ một điều gì thì luôn đi đôi với sự kết thúc thành công. 


CHẲNG CẦN RA SPA VẪN DƯỠNG DA SIÊU HIỆU QUẢ TỪ NHỮNG CÔNG THỨC SAU


Dưỡng da là bước vô cùng quan trọng để các cô gái sở hữu một làn da đẹp không tì vết. Những công thức dưỡng da siêu hiệu quả sau đây không tốn quá nhiều tiền dễ dàng giúp bạn chinh phục mọi loại da đỏng đảnh khó chiều nhất.


Kem dầu hạnh nhân cho làn da khô

Bạn dùng một bình đun cách thủy để làm ấm dầu hạnh nhân, lanolin và bơ ca cao cho đến khi chúng trở thành hỗn hợp mịn, nhớ đừng để sôi sẽ không tốt đâu nhé. Sau đó, bạn cho thêm nước hoa hồng, mật ong vào và trộn lẫn. Để thật nguội trước khi thoa hỗn hợp này lên mặt. Bạn có thể bảo quản phần còn lại trong tủ lạnh khi chưa sử dụng hết để sản phẩm không bị tách nước lại.


Hình ảnh


Kem dầu oliu cho da dầu

Bạn đun chảy sáp ong trắng và dầu oliu bằng bình đun cách thủy cho đến khi hỗn hợp mịn và tránh để nhiệt độ quá cao. Cho thêm giấm, nước và để nguội trước khi thoa lên mặt. Phần còn lại bạn có thể bảo quản trong tủ lạnh cho lần sử dụng sau.


Kem dưa chuột cho da thường

Bạn dùng máy ép hoặc máy xay sinh tố, xay lẫn dưa chuột, lòng trắng trứng và dầu oliu cho đến khi nhuyễn mịn lại rồi cho thêm mật ong. Thoa hỗn hợp này lên mặt và thư giãn trong khoảng 15 phút. Sau đó nhẹ nhàng rửa hỗn hợp này bằng nước mát. Riêng hỗn hợp này bạn không nên để quá lâu trên mặt.


Kem táo cho làn da nhạy cảm

Bạn dùng máy xay, xay nhuyễn táo rồi cho thêm dầu oliu vào và đun nóng trong bình cách thủy ở nhiệt độ thấp. Sau đó bắc ra cho thêm nước hoa hồng vào hồn hợp. Để nguội trước khi thoa lên mặt. Phần còn lại bạn có thể bảo quản trong tủ lạnh cho lần sau nhé.


Kem nghệ dưỡng trắng da

Lấy 1/4 cốc hạnh nhân ngâm trong nước ngọt qua một đêm, sáng hôm sau bóc vỏ rồi xay nhuyễn cùng với 1/4 chén sữa chua, 2 muỗng cốt chanh, 1/2 muỗng bột nghệ cùng với 1/2 thìa gỗ đàn hương tạo thành dung dịch sánh mịn. Cho hỗn hợp này vào một lọ nhỏ cất trong tủ lạnh sử dụng dần trong một tuần. Mỗi lần dùng bạn chỉ việc thoa hỗn hợp lên khắp mặt, massage và để tầm 20 phút trước khi rửa sạch lại với nước.


Kem lô hội dưỡng trắng da

Bạn trộn 1/4 thìa cà phê gelatin, 1/3 cốc gel lô hội và 2/3 cốc nước lọc. Đun sôi nhỏ lửa để các nguyên liệu quyện đều. Tiếp theo trộn một cốc dầu dưỡng da, 30g sáp ong đã nghiền nhỏ, đun nhỏ lửa kết hợp khuấy đều để sáp ong tan chảy và hòa trộn cùng dầu dưỡng. Cho thêm vài giọt tinh dầu vitamin E và tinh dầu thơm vào trong hỗn hợp để có mùi hương dễ chịu nhé. Mỗi khi sử dụng bạn chỉ cần hoa hỗn hợp này đều khắp mặt, giữ yên trong 20 phút trước khi rửa sạch lại với nước nhé!

Thùy Trang – Tổng hợp

 

Tạo vào 2017-06-30 09:55:12, Cập nhật 6 năm trước
Bình luận
Top phản hồi
Đang tải bình luận bài viết Phản hồi bài viết Tin mới ngày 30-6-2017
Gửi đi

Chia sẻ Tin mới ngày 30-6-2017 tới bạn bè để mọi người cùng đọc nhé !

Bài viết có vấn đề ? Hãy cho chúng tôi biết.

Gửi báo cáo sai phạm
Bạn đang đọc bài viết Tin mới ngày 30-6-2017.

Hãy để nguồn tutrithuc.com khi phát hành lại nội dung này !

12258