Tin mới ngày 30-7-2017

Xã hội / Tin mới trong ngày      2.308 - 0      7 năm trước
Tin mới ngày 30-7-2017
1 0

Tin mới ngày 30-7-2017


1. Sau cuộc gặp gỡ thân mật giữa 2 nước Việt Nam và New Zaeland, ngày 27/7 vừa qua, New Zealand đã mở cửa cho các mặc hàng nông sản ở Việt Nam mà trước hết là hoàn tất khâu kiểm tra rà soát và tiến hành nhập khẩu với trai "chôm chôm". đồng thời kí kết Chương trình hanh đồng Việt Nam - New Zealand để trao đổi và hỗ trợ phát triển về kinh tế- thương mại, du lịch, giáo dục & đào tạo,...
New Zealand mở cửa thị trường cho chôm chôm của Việt Nam

2. Siêu xe điện Tesla Model X trị giá 12 tỷ vừa được nhập vào Việt Nam, theo thông tin từ nahf sản xuất thì xe có thể di chuyển quãng đường 295 dặm, tức là hơn 400km và cần 8h để sạc đầy điện cho xe, bằng quãng đường từ Thành phố Hồ Chí Minh đến Nha Trang.

Người đẹp và xe hơi - Triển lãm 2017 ở Detroit

3. "không loại trừ bất kỳ bước nào để làm cho Hoa Kỳ tỉnh ngộ"- lời tuyên bố của Thứ trưởng ngoại giao Sergey Ryabkov, Moskva về dự luật áp dụng các lệnh trừng phạt Nga, Iran và Bắc Triều Tiên, tuy nhiên Mỹ cũng đã lên tiếng phản đối Nga đưa ra các biện pháp đáp trả với những dự luật này!

Washington


4. Mặc dù, Kế hoạch quốc gia xóa bỏ truyền thống tảo hôn ở Afghanistan đã được thông qua và được Đệ nhất phu nhân Rula Ghani ủng hộ nhiệt tình nhất nhưng trên thực tế tình trạng tảo hôn vẫn còn rất ca và dường như Kế hoạch này chưa từng được thực hiện. vậy nguyên nhân do đâu? "Nguyên nhân chính của nạn tảo hôn là do thiếu kiến ​​thức về quyền phụ nữ, mù chữ và nghèo đói. Người dân nghèo đến mức không nuôi nổi con mà bán như gia súc. Một số cô gái bị cha mẹ gả bán đã tự tử."


Afghanistan


5. "Trong mọi trường hợp rõ ràng là Bắc Triều Tiên thực sự tiến tới chế tạo ra tên lửa hạt nhân tiềm năng… Và sớm hay muộn, nếu Bình Nhưỡng không dừng lại, họ sẽ tạo ra đầu đạn hạt nhân sẽ có khả năng bay xa tới lãnh thổ Hoa Kỳ, quốc gia mà  Bắc Triều Tiên coi kẻ thù chính. Tôi không loại trừ khả năng Bắc Triều Tiên có thể chế tạo tên lửa có thể đạt tới Alaska hay Hawaii" - các chuyên gia cho biết. 


Bắc Triều Tiên


6. "Không chỉ cầu thủ Lương Xuân Trường mà các cầu thủ Việt Nam đều thi đấu tốt trong ngày hôm nay. Sau trận đấu này tôi sẽ cân nhắc thêm một vài chiến lược về nhân sự trong thời gian sắp tới khi trở về K-League" - HLV Hwang Sun Hong của ĐT các ngôi sao K-League chia sẻ. Trận đấu giao hữu giữa 2 đội tuyển giữa U22 Việt NAm và các ngôi soa K-league ngày hôm qua như là một cách đề giúp 2 nước ngày thêm thắt chặt mối quan hệ và tạo nhiều sân chơi cho các cầu thủ hai nước.




7. Sự kiện "thư viện sách sống" đang được tổ chức từ ngày 29-30/7 tại Hà Nội, đã thu hút được rất nhiều bạn trẻ nơi đây. "cuốn sách sống" là những con người thật, sẵn sàng kể lại những câu chuyện thăng trầm của cuộc đời họ và sẵn sàng lắng nghe cả những độc giả một cách đầy thân thiện. Đây quả là một môi trường tốt để giới trẻ có thể giao lưu và học hỏi nhiều hơn từ những "sách sống" này.


Thư viện sách sống truyền cảm hứng cho giới trẻ Hà Nội - Ảnh 2.


8. Tin vui cho các Ngư dân vùng biển: Thủ tướng chính phủ đã đồng ý kéo dài thời gian thực hiện Nghị định số 67- nghị định thực hiện chính sách bảo hiểm tàu cá, thêm 1 năm. điều này làm cho người dân rất phấn khởi và yên tâm để đưa thuyền vươn ra khơi xa.




9. Mặc dù chuối là một loại trái cây tốt cho sức khỏe nhưng nếu không biết những mặc hạn chế của chuối thì vô tình chúng ta làm hại cơ thể mình. Chuối có nhiều đường vì thế nếu ăn nhiều và kéo dài thì các vấn đề về đường sẽ xuất hiện, cùng với đó nếu chúng ta sử dụng chuối vào lúc bụng đói hoặc ăn sáng chỉ với chuối thì sẽ làm cho bạn có cảm giác mệt mỏi, chậm chạp. Vì thế nên ăn chuối kết hợp với các loại thức ăn khác như sữa chua hay bơ.




10. Theo PGS.TS Ngô Minh Xuân- Hiệu trưởng trường Đại học Y Khoa Phạm Ngọc Thạch, điểm chuẩn của trường năm nay sẽ rất cao. Mặc dù vẫn trong quá trình sàn lọc nhưng số lượng thí sinh có số điểm cao khá đông, vì thế, dự kiến điểm chuẩn của ngành Y khoa của trường sẽ là  29 điểm, các ngành còn lại có khả năng từ 25 điểm trở lên.




Tạo vào 2017-07-30 10:15:45, Cập nhật 7 năm trước
Bình luận
Top phản hồi
Đang tải bình luận bài viết Phản hồi bài viết Tin mới ngày 30-7-2017
Gửi đi

Chia sẻ Tin mới ngày 30-7-2017 tới bạn bè để mọi người cùng đọc nhé !

Bài viết có vấn đề ? Hãy cho chúng tôi biết.

Gửi báo cáo sai phạm
Bạn đang đọc bài viết Tin mới ngày 30-7-2017.

Hãy để nguồn tutrithuc.com khi phát hành lại nội dung này !

13352