Tin mới ngày 4-8-2017

Xã hội / Tin mới trong ngày      2.718 - 0      6 năm trước
Tin mới ngày 4-8-2017
0 0
Tin mới ngày 4-8-2017 được chúng tôi tổng hợp từ các chủ đề khác nhau từ những nguồn đáng tin cậy. Mong các bạn đón đọc nhé!

Tin mới trong nước ngày 4-8-2017

1.Dự thảo Nghị định quy định về  hóa đơn bán hàng hóa, cung ứng dịch vụ thay thế Nghị định số 51/2010 và Nghị định số 04/2014 mới được Bộ Tài chính công bố: các doanh nghiệp mới thành lập, cá nhân, hộ kinh doanh sẽ không tự in hóa đơn mà cơ quan thuế sẽ thực hiện in hóa đơn cho các doanh nghiệp trong thời gian 6 tháng và trong thời gian này cơ quan thuế sẽ hỗ trợ, hướng dẫn doanh  nghiệp chuyển sang áp dụng hóa đơn điện tử.
ảnh minh họa
ảnh minh họa
2. Hội chợ giao dịch hàng hóa lần thứ 6 của tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc được tổ chức ở Việt Nam với mong muốn tăng cường hợp tác trong thị trường Việt Nam. Với những công nghệ sản xuất mới và các lĩnh vực nổi bật của tỉnh Chiết Giang, họ tin rằng Việt Nam là một thị trường đầy tiềm năng.
ảnh minh họa
ảnh minh họa: hội chợ
3. Tôm bom hợp chất vẫn đang còn tồn tại! Dưới đây là video về mẹo nhận biết tôm bom. mọi người hãy là những người tiêu dùng thông minh nhé!
4. Người dân tỉnh Yên Bái đang phải hứng chịu trận lũ quét kinh hoàng của thiên nhiên. Nhà cửa, cơ sở vật chất đều bị cuống đi theo dòng xoáy cảu lũ, làm cho nhiều tuyến đường giao thông bị cô lập và đất đá ầm ầm đổ xuống các khu vực có nhà cửa.
Cùng với đó tỉnh Sơn La cũng đón đợt lũ kinh hoàng tương tự làm cho 10 người chết trong đó 5 người đã được tìm thấy và 5 người mất tích.
ảnh minh họa:lũ quét ở Yên Bái và Sơn Laảnh minh họa:lũ quét ở Yên Bái và Sơn La 
5. Kỷ lục 10 năm trở lại đây, Tỉnh Bắc Giang vừa mới công bố doanh thu vải thiều năm nay đạt 5.300 tỷ đồng. Mặc dù năm nay sản lượng vải thiều ở Bắc Giang giảm 40% nhưng giá lại tăng gấp đôi, thậm chí gấp 3 nên doanh thu đạt đến con số này, trong đó có 40% là từ xuất khẩu, còn lại được tiêu thụ trong nước.
vải thiều
hinh ảnh minh họa:vải thiều Bắc Giang
6. Viện Vệ sinh Dịch tễ Trung ương đã khẳng định trong năm 2017 sẽ có 12 loại vaccine miễn phí cho trẻ nhỏ và phụ nữ, trong đó có: vaccine cho trẻ sơ sinh như BCG phòng bệnh lao, vaccine viêm gan B liều sơ sinh, vaccine Quinvaxem 5 trong 1, vaccine OPV phòng bại liệt, vaccine bại liệt bất hoạt.... Tất cả các loại vaccine này đã được Bộ Y tế thế giới công nhận đạt tiêu chuẩn QUốc tế.
ảnh minh họa
ảnh minh họa

Tin mới nước ngoài ngày 4-8-2017

1. Đêm ngày 3-8-2017, Ngoại trưởng Nga - Mỹ gặp nhau để điện đàm về mối quan hệ giữa hai nước. trong đó Ngoại trưởng Nga Sergey Lavrov đã khẳng định Nga hoàn toàn sẵn sàng bình thường hóa quan hệ với Mỹ. Sự kiện tiêu giảm nhân viên ngoại giao Mỹ và phong tỏa hai cơ sở thuộc Đại sứ quán Mỹ tại Moskva là bước đáp trả trước những dự luật trừng phạt của Washington.
ngoại giao
ảnh minh họa
2. Hiện nay, tại Manila, Philipines đang diễn ra hàng loạt các hội nghị của quan chức cấp cao. Đây cũng là hội nghị dự trù để chuẩn bị cho nội dung Hội nghị của các Bộ trưởng ngoại giao ASEAN lần thứ 50. Tuy nhiên tại hội nghị cũng bàn luận những tình hình mới trên thế giới và khu vực.
ảnh minh họa: ASEAN
ảnh minh họa
3. Donald Trump ngăn chặn tối đa những công dân Mỹ và cư dân hợp pháp đưa người thân nhập cư vào Mỹ. Điều này làm thay đổi nhiều nhất trong chính sách nhập cư của Mỹ trong nhiều năm qua. Hiện tại có đến 64% người nhập cư hợp pháp vào Mỹ theo diện người thân, họ hàng và chỉ có 15% được chấp nhận dựa trên năng lực làm việc. Theo các chuyên gia thì đây sẽ là một cản trở lớn cho sự phát triển kinh tế ở Mỹ vì người nhập cư là một nguồn lao động dồi dào. 
ảnh minh họaảnh minh họa
4. sự hợp tác với Paypal đã cho phép người dùng Skype có thể sử dụng dịch vụ mới "SEND MONEY". Tính năng này được ứng dụng cho cả hệ điều hành Android và iOS. để sử dụng dịch vụ người dùng chỉ cần tải phần mềm mới nhất của SKYPE về smartphone thì có thể đã sử dụng chúng.
SKYPE
SKYPE



Tạo vào 2017-08-04 11:34:25, Cập nhật 6 năm trước
Bình luận
Top phản hồi
Đang tải bình luận bài viết Phản hồi bài viết Tin mới ngày 4-8-2017
Gửi đi

Chia sẻ Tin mới ngày 4-8-2017 tới bạn bè để mọi người cùng đọc nhé !

Bài viết có vấn đề ? Hãy cho chúng tôi biết.

Gửi báo cáo sai phạm
Bạn đang đọc bài viết Tin mới ngày 4-8-2017.

Hãy để nguồn tutrithuc.com khi phát hành lại nội dung này !

13737