Tin mới trong ngày 15-8-2107

Xã hội / Tin mới trong ngày      1.334 - 0      6 năm trước
Tin mới trong ngày 15-8-2107
0 0
Tin mới ngày 15-8-2017 được chúng tôi tổng hợp vào cuối ngày Mọi người đón đọc tin mới nhé!

Tin mới Kinh tế

1. Với sự phát triển của công nghệ phun nước tự động, người dân Phú Yên đã có những bước tiến mới trong năng suất mía. "Trước đây chưa có hệ thống nước tưới, năng suất mía rất thấp từ 55 - 60 tấn. Vì vậy, dự án tưới mía tiết kiệm bằng công nghệ phun tự động sẽ là cơ hội cho bà con phát triển"- La Thanh Mục, phó Chủ Tịch Ủy ban Nhân dân xã Sơn Phước, huyện Sơn Hòa.ảnh minh họa
ảnh minh họa
2. Trong bối cảnh thị trường chứng khoán đang phục hồi, đồng USD cũng tăng giá so với các đồng tiền tệ thế giới. sáng nay đồng tiền xanh đã tăng 0,5%. Hiện nay, 1 USD= 110,17 Yên, và hiện nó đang chi phối lớn thị trường vàng và dầu của Châu Á.
ảnh minh họa
ảnh minh họa

Tin mới thể thao

3. Trong hiệp đấu đầu tiên, U22 Việt Nam đã dẫn đầu U22 Timor Leste với tỷ số 3-0, trong đó Văn Hậu lập cú đúp bàn thắng, và Đức Chính đóng góp 1 bàn. sau đây là video Văn hậu ghi bàn thắng thứ 2.

video: Văn Hậu ghi bàn thắng thứ 2
4. Tối nay U22 Philippines sẽ gặp U22 Campuchia tại bảng B SEA GAMES 29, trận đấu sẽ được đá lúc 19h45 và truyền hình trực tiếp trên VTV6 & VTV6HD.
ảnh minh họa
ảnh minh họa

Tin mới chính trị

5. Rạng sáng ngày 15-8-2017 (theo giờ Việt Nam),Tổng thống Donald Trump đã ký lệnh yêu cầu xem xét một cuộc điều tra về những cáo buộc vi phạm thương mại của Trung Quốc. Hoạt động này dự kiến sẽ làm ảnh hưởng lớn đến mối quan hệ giữa 2 nước. tuy nhiên nếu cuộc điều tra cho thấy Trung Quốc có những hành động gây phương hại đến các công ty của Mỹ thì Mỹ sẽ đáp trả bằng cách áp đặt, tăng mạnh thuế lên hàng nhập khẩu từ Trung Quốc cũng như áp dụng các biện pháp trả đũa khác.
ảnh minh họa
ảnh minh họa

6. sáng nay (ngày 15-8-2017), Hội đồng nghiệm thu Nhà nước đã đến kiểm tra và tiến hành nghiệm thu công trình hầm đường bộ ở Đèo Cả. Với sự hiện diện của đường hầm này sẽ giải quyết được tình trạng ùn tắc giao thông khi đi qua khu vực này, từ đó rút ngắn thời gian qua đèo từ 60 phút còn 10 phút vì quảng đường đã được rút ngắn từ 21km còn 13km. 
ảnh minh họa
ảnh: đường hầm đèo cả
7. Dưới những lời cảnh báo của Tổng thống Mỹ D.Trump về những giải pháp cho những cuộc khủng hoảng hiện nay ở Venezuela, Tổng thống Maduro đã chỉ thị các lực lượng vũ trang Venezuela bắt đầu công tác chuẩn bị cho cuộc diễn tập cả quân sự và dân sự, dự kiến ra trong 2 ngày 26-27/8 tới.
ảnh minh họa
ảnh: Tổng thống Venezuela Nicolas Maduro

Tin mới Công nghệ:

8. Google phải trả cho Táo khuyết 3 tỷ để giữ thiết bị tìm kiếm mặc định Google trên iphone và ipad. Nếu không trả với khoảng này thì thật là thảm họa đối với Google, vì theo thống kê 50% doanh thu tìm kiếm trên điện thoại đến từ các điện thoại có hệ hành iOS.
ảnh minh họa
ảnh minh họa
9. các nhà Khoa học Hà Lan đã phát minh ra một kỹ thuật phát mạng không dây mới mạnh gấp 3 lần mạng Wifi hiện tại. Điều đặc biệt là an toàn với người dùng vì các bước sóng ánh sáng không đến võng mạc của người dùng. Vì thế, kỹ thuật này đang rất được mong đợi để mở ra một cuộc cách mạng công nghệ thông tin trong tương lai.
ảnh minh họa
ảnh minh họa

Tin mới Truyền hình

10. Sau 3 năm tổ chức, giải thưởng VTV Awards đã nhận được sự quan tâm của rất nhiều khán giả và giới chuyên môn, tuy nhiên trong năm nay những diễn viên gạo cội đã có bày tỏ: "Lần đầu tiên được đề cử nhận giải thưởng VTV Awards, tôi cảm thấy rất vui và hạnh phúc. Ở độ tuổi về hưu mà vẫn được khán giả bình chọn là một niềm vinh dự, phần thưởng lớn đối với tôi. Nhưng tôi mong giải thưởng này sẽ được trao cho các bạn trẻ để các em có động lực bước tiếp trên con đường làm nghệ thuật. Cá nhân tôi bình chọn cho tất cả các bạn trẻ được đề cử" - NSND Lan Hương bày tỏ. 
ảnh minh họa
ảnh minh họa






Tạo vào 2017-08-15 16:24:30, Cập nhật 6 năm trước
Bình luận
Top phản hồi
Đang tải bình luận bài viết Phản hồi bài viết Tin mới trong ngày 15-8-2107
Gửi đi

Chia sẻ Tin mới trong ngày 15-8-2107 tới bạn bè để mọi người cùng đọc nhé !

Bài viết có vấn đề ? Hãy cho chúng tôi biết.

Gửi báo cáo sai phạm
Bạn đang đọc bài viết Tin mới trong ngày 15-8-2107.

Hãy để nguồn tutrithuc.com khi phát hành lại nội dung này !

14140