Tin mới trong ngày 16-8-2017

Xã hội / Tin mới trong ngày      1.183 - 0      6 năm trước
Tin mới trong ngày 16-8-2017
0 0
Tin mới ngày 16-8-2017 được chúng tôi tổng hợp từ nhiều trang và nhiều chủ đề, mọi người đón đọc tin mới nhé!

Tin mới trong nước ngày 16-8-2017

1. Ngày 14-8 vừa qua, lực lượng Trạm kiểm soát liên hợp Km15 - Bến tàu Dân Tiến (tỉnh Quảng Ninh) đã kiểm tra hàng hóa và phát hiện một số lượng lớn mỹ phẩm Trung Quốc nhập lậu không nhãn mác gồm:  96 hộp kem ủ, xả tóc Oasis, loại 1000ml/hộp và 1.440 lọ sơn móng tay không thương hiệu...Hiện tại số lượng hàng hóa này đã bị tịch thu và xử lý và Trạm kiểm soát cũng đề nghị chủ tịch tỉnh Móng Cái xử phạt hành chính chủ hàng này. Làm đẹp là một nhu cầu nhưng các bạn nên để ý nguồn gốc và xuất xứ sản phẩm nhé!
ảnh minh họa
ảnh: mỹ phẩm Trung Quốc bị tịch thu
2. Sau khi tài xế xe tải, xe ô tô và xe khách phản đối trạm thu phí BOT tuyến tránh thị xã Cai Lậy bằng cách đưa tiền mệnh giá thấp, gây kẹt xe, chủ đầu tư là Công ty TNHH Đầu tư Quốc lộ 1 Tiền Giang (BOT Tiền Giang) đã quyết định tạm ngưng hoạt động thu phí mãi cho đến khi có quyết định của Bộ Giao thông Vận tải.
ảnh minh họa
ảnh: Trạm thu phí BOT
3. Hôm nay, ngày 16-8-2017, Bộ Lao động, thương binh và xã hội tỉnh Quảng Bình đã tiến hành lấy mẫu sinh phẩm của người thân các liệt sĩ là các thanh niên xung phong hy sinh ở Hang Tám Cô. Trước đó, các chuyên gia của Viện Pháp y Quân đội cũng đã lấy mẫu sinh phẩm hài cốt liệt sỹ tại nghĩa trang Thọ Lộc, xã Vạn Trạch, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình. Hoạt động này nhằm giúp tìm được thân nhân chính xác cho các liệt sỹ đã hi sinh, để họ về đúng với gia đình của mình! 
ảnh minh họa
ảnh minh họa
4. Theo các chuyên gia của Tổ chức Y tế Thế giới tại Việt Nam cho biết, hiện Việt Nam có 80 ngàn ca sốt xuất huyết, trong đó đã có 24 ca tử vong. Sốt xuất huyết năm nay ở Việt Nam diễn ra sớm và diễn biến bất thường. Nguyên nhân đang được cho là do khí hậu biến đổi bất thường và hiện tượng ấm lên của Trái Đất và những nguyên nhân khác, tuy nhiên mỗi người dân nên được tuyên truyền cách bảo vệ chính mình bằng cách diệt loăng quăng, bọ gậy, tập thói quen bỏ mùng khi ngủ để hạn chế nguy cơ. 
ảnh minh họa
ảnh minh họa
5. đã có thêm thiết bị di động "Made in Việt Nam", trong 3 ngày từ 16-8 đến ngày 18-8, Thế giới di động đã mở cửa thử nghiệm Bphone 2017 tại 120 cửa hàng của công ty này. Bphone 2017 có giá bán 9.790.000 đồng và sẽ bắt đầu mở bán vào ngày 19-8 tới. Đặc điểm nổi bật của công nghệ này là có khả năng chống nước (mặc dù nhà sản xuất không khuyến khích thử nghiệm), cảm biến vân tay, cổng USB Type - C, tích hợp thẻ nhớ ngoài Micro SD lên tới 256GB, chạy trên hệ điều hành Android 7.1.2 với tùy biến BOS...
ảnh minh họa
ảnh minh họa
6. Thời gian gần đây có những nhóm đối tượng ăn mặc bảnh bao, đi ô tô đến tận nhà người dân Cà Mau để lừa đảo. Chúng mệnh danh là nhân viên của công ty năng lượng, đến để thuê mặt bằng lắp đặt trụ phát sóng mạng di động, tuy nhiên muốn giá cao, người chủ cho thuê phải mua hàng của các đối tượng này khoảng gần 12 triệu, nhưng cuối cùng khi bán được hàng thì các đối tượng bỏ đi biệt tăm. Mọi người cùng cần thận nhé!
ảnh minh hoa
ảnh minh họa
7. sáng ngày 16-8, Hội nghị chuyên đề dành cho 100 người giúp việc nhà đã được tổ chức. Ý tưởng này xuất phát từ Trung tâm giới thiệu việc làm của Hội Liên hiệp Phụ nữ TP. HCM. Hoạt động này nhằm biến công việc giúp việc nhà thành một ngành nghề trong xã hội và có đóng góp tích cực vào an sinh xã hội. Mọi người cùng xem video nhé!
8. Đã có những thông báo mới về việc được sử dụng bản sao giấy đăng kí xe khi tham gia giao thông. Mọi người cùng xem video sau để biết thêm thông tin nhé!
9. Sau chiến thắng với đội tuyển Đông Timo, chiều ngày 17-8 lúc 15h sẽ truyền hình trực tiếp bóng đá nam giữa U22 Việt Nam và U22 Campuchia trên kênh VTV6. Trước đó lúc 14h cũng có những bình luận dành cho trận đấu này! Mọi người cùng đón xem nhé!
ảnh minh họa
ảnh minh họa
10. Một điều đặc biệt mới được phát hiện là máy lạnh có thể đuổi muỗi ra khỏi nhà của bạn. Với ai chức năng của máy lạnh "Dry" và "cool" sẽ làm cho căn phòng thoáng mát hơn và khô ráo hơn, điều này sẽ làm muỗi khó chịu vì chúng thích môi trường ẩm ướt. Vì thế khi mở máy lạnh nên để hé cửa để muỗi bay đi nhé! Nếu kết hợp để các loại cây này trong nhà thì khả năng muỗi KHÔNG ghé thăm là rất cao: cây hương thảo, cây sả, cây bạc hà, cây rau húng quế và húng chanh.
ảnh minh họa
ảnh minh họa




Tạo vào 2017-08-16 09:29:34, Cập nhật 6 năm trước
Bình luận
Top phản hồi
Đang tải bình luận bài viết Phản hồi bài viết Tin mới trong ngày 16-8-2017
Gửi đi

Chia sẻ Tin mới trong ngày 16-8-2017 tới bạn bè để mọi người cùng đọc nhé !

Bài viết có vấn đề ? Hãy cho chúng tôi biết.

Gửi báo cáo sai phạm
Bạn đang đọc bài viết Tin mới trong ngày 16-8-2017.

Hãy để nguồn tutrithuc.com khi phát hành lại nội dung này !

14176