Tôi Và Câu Chuyện Tình Online (Phần 1)

Tôi viết / Truyện ngắn      3.326 - 2      6 năm trước
Tôi Và Câu Chuyện Tình Online (Phần 1)
3 0

Tôi đến với tình yêu đầu đời của mình khi tôi không còn trẻ nữa, năm đó tuôi đã 28 tuổi, cái tuổi đủ chính chắn và xác định cho cuộc đời mình, mọi thứ thật rõ ràng. Trong suốt thời gian học đại học tôi vẫn chưa yêu ai, à mà cũng đúng tôi học ngành công nghệ thông tin nên lớp tôi cũng chả có mấy bạn nữ, quả thật lúc đó tôi chỉ lo học để phấn đấu cho sự nghiệp. Ra trường tôi cũng tìm được một công việc khá phù hợp và rồi tôi tình cờ gặp em. Tôi và em gặp nhau rất tình cờ tôi lúc đó là quản lý nhân viên tại một công ty tại TPHCM, công ty tôi lúc đó cần tuyển thêm một số bạn cộng tác viên. Và trong đó có rất nhiều người nhưng không hiểu sao tôi lại bị ấn tượng với em cô gái Hà Nội. Những lần đầu nhắn tin trên facebook thực sự tôi cũng chẳng quan tâm gì, tôi có khi còn không muốn trả lời em. Nhưng hôm ấy tôi nhắn tin với em để hướng dẫn công việc cho em. Tôi còn ấn tượng tôi hay chat để biểu tượng mặt cười :) .

 

 

Và em nói với tôi là , em dị ứng với cái biểu tượng này. Thật trùng hợp lúc trước bạn tôi cũng nói như vậy thế là tôi đâm ra thấy me me em rồi. Kiểu như xem coi sao ấy, xong tôi hay chọc em và nói chuyện kiểu như bạn. Tôi thì tính tình cũng hài hước, em lại là nhân viên telesale nên hai người trò chuyện rất cởi mở. Chúng tôi dần dần trở nên thân thiết hơn, tôi cũng không hiểu được mặc dù chúng tôi chưa gặp nhau ngoài đời nhưng chúng tôi quan tâm nhau nhiều hơn cả người yêu.

 

 

Nhưng tôi bắt đầu nhận ra em chất chứa rất nhiều tâm sự, ngoài mặt với mọi người em là một cô gái mạnh mẽ cá tính, thế nên có nhiều đêm em bật khóc. Lúc đó tôi thật sự cảm thấy mình rất bất lực tôi muốn an ủi em, muốn bay ngay ra đó gặp em. Có nhiều lần em khóc và nói với tôi rằng em là một cô gái tồi tệ, anh đừng quen em. Em không muốn anh lấn sâu thêm nữa. Tôi thì suy nghĩ rất thoáng. Tôi đã nhiều lần nói với em rằng “Anh không quan tâm chuyện quá khứ, anh chỉ quan tâm hiện tại và tương lai của chúng mình. Em có muốn cùng anh đi tiếp, làm lại cuộc đời không”.

 

 

Nhưng em vẫn câu nói ấy em vẫn khóc vẫn nói “Em tồi lắm, nếu anh biết chuyện về em. Anh sẽ khinh bỉ em thôi”. Tôi thật sự không biết chuyện gì xảy ra với cô ấy. Tôi chỉ muốn ngay lúc đó ở bên cạnh cô ấy. Gõ vào đầu cô ấy một cái thật đau để cho cô ấy  biết tôi đang tồn tại, rồi tôi sẽ ôm cô ấy vào lòng không cho cô ấy khóc nữa, không cho phép ai bắt nạt cô ấy. Nhưng tôi làm được gì khi hiện tại tôi ở tphcm còn cô ấy đang ở Hà Nội. Chúng tôi vẫn cứ liên lạc thường xuyên, vẫn thường video call với nhau. Tôi muốn cô ấy không quá áp lực chuyện gì đến sẽ đến tôi muốn chờ đến khi cô ấy chấp nhận tôi. Rồi chúng tôi hẹn với nhau 2/9 tôi sẽ ra thăm cô ấy. Tôi đang từng ngày chờ mong và kỳ vọng cho lần gặp này nhiều lắm……

 

 

Tạo vào 2018-05-24 22:30:12, Cập nhật 6 năm trước
Bình luận
Top phản hồi
Đang tải bình luận bài viết Phản hồi bài viết Tôi Và Câu Chuyện Tình Online (Phần 1)
Nguyễn Nam
Nguyễn Nam 19:49,25/05/2018 Đánh giá
Hy vọng sẽ sớm có phần 2, hoàn thành bộ truyện tặng cô ấy luôn vào 2/9 cho hoành tráng.
Nguyễn Thuyên Ngãnh
Nguyễn Thuyên Ngãnh 08:12,26/05/2018 Đánh giá
đang cố gắng bạn ạ !
Gửi đi

Chia sẻ Tôi Và Câu Chuyện Tình Online (Phần 1) tới bạn bè để mọi người cùng đọc nhé !

Bài viết có vấn đề ? Hãy cho chúng tôi biết.

Gửi báo cáo sai phạm
Bạn đang đọc bài viết Tôi Và Câu Chuyện Tình Online (Phần 1).

Hãy để nguồn tutrithuc.com khi phát hành lại nội dung này !

23914