"Tuyệt tình cốc" Đà Lạt - bạn đã biết chưa?

Du lịch      1.726 - 0      6 năm trước
 Tuyệt tình cốc  Đà Lạt - bạn đã biết chưa?
0 0
Thành phố ngàn hoa, thành phố sương mù, thành phố mộng mơ…là những cái tên nhiều người đặt cho thành phố Đà Lạt, bởi khi đến Đà Lạt là chỉ thấy toàn những cảnh đẹp quên lối về. Đây là một trong những nơi thu hút được nhiều khách du lịch trong và ngoài nước với những điểm nổi tiếng như thung lũng tình yêu, đồi thông hay hồ Xuân Hương…và mới đây trên trang thông tin Đà Lạt lại có thêm một địa điểm thu hút nhiều bạn trẻ và được gọi với cái tên “Tuyệt tình cốc”, đây là một địa điểm check-in hoàn toàn mới luôn, bạn có muốn trở thành một trong những người đầu tiên đặt chân đến đây không?

hồ nước trong xanh
Nguồn:thongtindalat24h.com

Nằm cách thành phố Bảo Lộc khoảng 18km về hướng xã Đambri, nơi đây trước kia rất vắng, nhưng nhờ các phượt thủ tài ba đã tìm ra một “tiên cảnh” đẹp lung linh và đặt cho nó cái tên vô cùng dễ thương là “tuyệt tình cốc”. Chắc chúng ta cũng đã từng nghe đến “tuyệt tình cốc” ở Hải Phòng rồi đúng không, đúng là thiên nhiên không hề thiên vị, miền bắc có “tuyệt tình cốc” Hải Phòng thì giờ đây chúng ta chỉ cần đến Đà Lạt cũng có thể ngắm “tuyệt tình cốc” rồi đúng không nào?

Nét hoang sơ
Nguồn:didalat.vn

Làm sao để đến được nơi đây?
Trước tiên bạn cần đến được ngã 5 Đambri, sau đó đi theo hướng đông nam vào xã Lộc Tân, rồi đi tiếp đến nhà máy Cầu Tre, đi theo bảng chỉ dẫn “đập chính” khoảng 10km, kết thúc đoạn đường này là khung cảnh một hồ nước trong xanh hiện ra trước mắt bạn. Đây là nơi khá mới mẻ nên đường đi cũng còn rất hoang sơ, chắc có lẽ chính khung cảnh hoang sơ này làm nhiều bạn trẻ cảm thấy thú vị hơn khi đến đây.

Đường lên hồ nước
Nguồn:dacsandalat.biz

Đến đây bạn chắc chắn sẽ ngỡ ngàng bởi lẽ ở một nơi hoang vắng như vậy lại có một hồ nước đẹp say lòng người, đến đây chụp ảnh thì còn gì bằng. Hồ nước này có diện tích khoảng 20ha nằm trong cụm hồ nước của đập Đambri. Hồ nước nằm giữa những cánh đồng chè bát ngát và cả những vườn cà phê bao la. 

Nhìn từ trên cao
Nguồn:megafun.vn

Tại sao lại gọi là “tuyệt tình cốc”? đây chắc chắn là câu hỏi mà chúng ta đang suy nghĩ ngay lúc này đúng không. Hồ nước này trước kia là một khu vực khai thác đá hoa cương, chính nước mưa và mạch nước ngầm đã tạo nên một hồ nước trong xanh màu ngọc bích, và được bao quanh bởi những tảng đá. Nếu nhìn từ trên cao bạn sẽ thấy hồ nước nằm dưới những tảng đá và cả những đồi che, đồi cà phê, còn nếu từ dưới hồ nhìn lên bạn sẽ có cảm giác như đang bị rơi xuống vực, chính những điều này kết hợp với phong cảnh tuyệt đẹp của hồ đã làm người ta liên tưởng đến “tuyệt tình cốc” trong phim kiếm hiệp.

Cảm giác như rơi xuống tuyệt tình cốc
Nguồn:thongtindalat24h.com

Còn chờ gì mà không cùng bạn bè khám phá vùng đất mới này, đã đến đây thì phải chụp thật nhiều ảnh đấy nhé, không cần máy ảnh xịn đâu bởi lẽ “tuyệt tình cốc” là địa điểm đẹp không cần chỉnh sửa. Nhanh chân lên nào để trở thành những người đầu tiên đặt chân đến đây.

Tạo vào 2017-06-08 19:48:29, Cập nhật 6 năm trước
Bình luận
Top phản hồi
Đang tải bình luận bài viết Phản hồi bài viết "Tuyệt tình cốc" Đà Lạt - bạn đã biết chưa?
Gửi đi

Chia sẻ "Tuyệt tình cốc" Đà Lạt - bạn đã biết chưa? tới bạn bè để mọi người cùng đọc nhé !

Bài viết có vấn đề ? Hãy cho chúng tôi biết.

Gửi báo cáo sai phạm
Bạn đang đọc bài viết "Tuyệt tình cốc" Đà Lạt - bạn đã biết chưa?.

Hãy để nguồn tutrithuc.com khi phát hành lại nội dung này !

11398