vài điều một cô gái nên làm trước tuổi 25

Giải trí      1.935 - 0      6 năm trước
vài điều một cô gái nên làm trước tuổi 25
0 0
Gửi em, cô nàng đang chập chững những bước đầu tiên trên con đường trưởng thành, không phải ngẫu nhiên mà người ta chọn con số 25 làm cột mốc đánh dấu sự lớn lên của một người con gái. Đó là khi cô gái nhỏ năm nào đã hoàn toàn trưởng thành, đã ra trường và đi làm được vài năm, tự kiếm được thu nhập riêng, biết suy nghĩ chín chắn và làm chủ cuộc đời mình. Cũng có thể, vì 25 là độ tuổi đẹp nhất để em chấm dứt quãng đời độc thân, kết hôn với người đàn ông em yêu và khoác lên mình chiếc áo cưới lung linh nhất. Sau đó em sẽ làm mẹ, làm vợ và vô số vai trò khác, không chỉ sống cuộc sống của riêng mình mà còn sống cho con, sống vì gia đình. Điều này cũng có nghĩa là quyền tự do của cô gái năm nào sẽ bị hạn chế phần nào. Do đó, những cô gái dù là đã ngấp nghé 25 hay chưa đầy 25, ngay từ bây giờ, hãy hoàn thành hết những điều này để thanh xuân rực rõ, đáng nhớ hơn.

CÓ MỘT CÔNG VIỆC ỔN ĐỊNH VÀ KIẾM ĐƯỢC TIỀN TỪ NÓ
Hãy chủ động tìm cho mình một công việc dù chỉ mới vừa ở năm nhất đại học, vì khi dùng số tiền chính tay mình kiếm được, em sẽ học được cách chi tiêu tiết kiệm và hợp lí hơn. Việc làm ra tiền từ sớm cũng sẽ giúp em trải nghiệm nhiều thứ và hiểu được giá trị, thế mạnh của mình, cung cấp thêm một số kinh nghiệm và kĩ năng cần thiết cho công việc cũng như cuộc sống sau này. Tuy nhiên, đừng vì quá chú tâm đến việc kiếm tiền hay làm thêm mà chểnh mảng việc học, bởi lẽ tấm bằng không phải là con đường duy nhất khiến em giàu lên nhưng sẽ là con đường nhanh nhất để người ta đánh giá năng lực và phẩm chất của em. Chúng ta phải luôn làm mọi việc để chắc chắn rằng sau khi ra trường mình có được một việc làm ổn định và tự chủ tài chính nhờ vào nguồn thu đó.
Hình ảnh
Ảnh: Internet

DÁM THEO ĐUỔI ƯỚC MƠ VÀ TỪ BỎ NHỮNG GÌ MÌNH KHÔNG THÍCH

Hình ảnh
                                                                            Ảnh: Internet

Cách em sống và lựa chọn những gì mình làm là những điều căn bản của một cuộc sống hạnh phúc. Cố gắng xác định ước mơ thực sự càng sớm càng tốt và thực hiện thật tốt trong khả năng của mình. Có thể tham khảo ý kiến của người khác nhưng tuyệt đối không để bất cứ ai thao túng, sắp xếp tương lai của bản thân. Mặt khác, nếu không ưa thích công việc đang làm, hãy một lần thử đứng dậy và rẽ qua hướng khác. Thành công là điều không chắc chắn nhưng thái độ sống tích cực, tinh thần dám sống dám cống hiến sẽ giúp cuộc sống thoải mái hơn. Đừng viện cớ và ràng buộc bản thân trong một khuôn khổ nào đó, vì chỉ khi mình được làm những gì mình thích, khi ấy mới có thể có được hạnh phúc thực sự.

HỌC MAKE, ĐỊNH HÌNH PHONG CÁCH VÀ LÀM ĐẸP CHO BẢN THÂN

Hình ảnh
Hình ảnh
Ảnh: Internet

Em có thể không có người yêu, nhưng nhất định phải có tiền và xinh đẹp. Đừng sống như một cô gái, hãy cư xử như một người phụ nữ trưởng thành, độc lập, quyết đoán và hấp dẫn. Hãy nhìn nhận lại bản thân, xem xét ưu khuyết điểm của mình để có cách khắc phục phù hợp. Học make up, tập gym, nấu ăn, mua sắm,… tất cả những thứ khiến bản thân thỏa mãn. Nhất thiết phải biết phong cách nào hợp nhất với mình tuy nhiên đừng đóng khung hình tượng mà hãy thay đổi và biến hóa mỗi ngày để trở nên thật ấn tượng trong mắt người khác.

CÓ MỘT NHÓM BẠN THÂN VÀ MỘT TÊN BẠN THÂN KHÁC GIỚI

Bạn bè không cần nhiều, nhưng đã gọi là bạn thân thì phải thực sự thân. Tránh xa những cô nàng hay ghen tị, so đo, tính toán và tìm kiếm những người bạn hợp cạ để thỉnh thoảng rủ nhau cà phê, ăn uống,… Đặc biệt, nên có ít nhất một người bạn thân khác giới, vì con trai thì thường không hay xét nét, luôn cưng chiều và sẽ như một cái bao tải chứa nỗi buồn vậy. Đôi khi tình bạn còn lãng mạn hơn cả tình yêu. Thật tuyệt khi đi đâu cũng có một tên kè kè làm vệ sĩ phía sau lưng phải không nào?

Hình ảnh
Hình ảnh
                                                                             Ảnh: Internet

THỬ NHỮNG ĐIỀU ĐIÊN RỒ NHẤT

Hình ảnh
Hình ảnh
                                                                             Ảnh: Internet

Tuổi trẻ là thời gian để trải nghiệm, vì vậy hãy cho phép bản thân được làm những thứ mình muốn, dù là quái dị nhất. Hãy thử một lần cắt phăng mái tóc dài, trang điểm đậm, ăn mặc sexy, đi du lịch một mình, có một hình xăm nhỏ, thử một vài trò chơi mạo hiểm,… Thanh xuân được lưu giữ trong từng khoảnh khắc, vậy nên đừng tự nhốt mình trong vỏ bọc ngoan hiền nếu đó thực sự không phải gu của mình. Một chút cá tính, nổi loạn, bốc đồng sẽ đáng giá hơn là những giờ phút “bình thường” đấy!

YÊU ĐIÊN CUỒNG MỘT NGƯỜI KHÔNG CẦN QUAN TÂM KẾT QUẢ

Hình ảnh
                                                                         Ảnh: Internet

Một điều không thể thiếu của tuổi trẻ đó là tình yêu. Nếu em thích ai đó thì hãy mạnh mẽ lên cô gái. Hãy tỏ tình dù biết sẽ bị từ chối, hãy yêu bằng tất cả trái tìm. Bởi lẽ tình yêu trong những tháng năm này của cuộc đời là vô tư, vô lo nhất. Nguyên tắc cho tất cả mọi hành động mà em sẽ luôn phải ghi nhớ, chính là tuyệt đối không được làm gì để sau này phải hối hận. Do đó, đừng tiếp tục che giấu tình cảm của mình mà hãy mạnh mẽ đứng đối diện chàng trai ấy một lần và nói hết những gì em muốn, còn lại thì – vạn sự tùy duyên.

Tạo vào 2017-06-09 09:00:06, Cập nhật 6 năm trước
Bình luận
Top phản hồi
Đang tải bình luận bài viết Phản hồi bài viết vài điều một cô gái nên làm trước tuổi 25
Gửi đi

Chia sẻ vài điều một cô gái nên làm trước tuổi 25 tới bạn bè để mọi người cùng đọc nhé !

Bài viết có vấn đề ? Hãy cho chúng tôi biết.

Gửi báo cáo sai phạm
Bạn đang đọc bài viết vài điều một cô gái nên làm trước tuổi 25.

Hãy để nguồn tutrithuc.com khi phát hành lại nội dung này !

11428