Viết nên tâm sự của ai đang đứng giữa ngã ba đường của tình yêu

Tôi viết      3.595 - 1      6 năm trước
Viết nên tâm sự của ai đang đứng giữa ngã ba đường của tình yêu
2 0

Khi bạn còn trẻ bạn thường mơ ước điều gì? Có nhiều người ước có tiền, và mải mê kiếm tiền, bỏ cả học để đi làm thêm. Thế nhưng lại có người đủ đầy rồi thì lại đi tìm tình yêu của mình hay tham vọng hơn là muốn tình yêu và sự nghiệp sẽ song hành cùng nhau. Đằng sau ước vọng hạnh phúc đó  có biết bao trắc trở mà không thể vượt qua, khi đang nằm giữa ngã đường của tình cảm có lẽ thứ mong muốn nhất là tâm hồn không bận tâm gì nữa.

 
Hình ảnh
Chọn cho mình một lối đi...
 
Mấy ai sẽ làm được điều đó khi không đủ dũng cảm, tự tin vào chính mình. Hãy nghĩ rằng không phải ai trong chúng ta đều không bi lụy về tình cảm, chỉ là ít hay nhiều mà thôi, và hãy nghĩ tới một ngã ba đường mà ở đó là những con người mới, những cảm xúc mới,...chúng ta hãy dũng cảm bước đến đón nhận. Chứ đừng nghĩ về những hoài niệm đã cũ, những điều xưa cũ, con người cũ,,.. nó chỉ khiến chúng ta thêm phần gục ngã mà thôi.
 
Hình ảnh
Đừng ngoái đầu nhìn lại những hoài niệm đã cũ
 
Có lẽ trong mỗi người ai rồi cũng sẽ từng có một ngã ba riêng của mình, nơi đó có câu chuyện dài mà trong quá khứ có lúc đã là kỉ niệm đẹp, nhưng đối với hiện tại thì không nên nghĩ tới để làm tổn thương mình với những quá khứ dù đẹp hay không. Không ai ngăn cản việc lựa chọn cách đi của bạn trên con đường đó nhưng hãy đi theo cách mà bạn không hối hận về sau và những gì sót lại hãy là kỉ niệm đẹp khi về già.
 
Hình ảnh
Mỉm cười bước qua tất cả nỗi buồn.
 
Hạnh phúc hay khổ đau đều do chúng ta quyết định, nếu cứ mãi sống với quá khứ mà không bước trên con đường mới thử sức thì có lẽ đó là điều đáng tiếc nhất, những gì buông tay rồi, đã vỡ rồi khó gắn lại như hình dạng ban đầu, nếu có thì những vết sẹo, vết thương sẽ theo ta suốt cuộc đời, sẽ có ai im lặng không nhắc lại, không dằn vặt nhau không? 
 
Hình ảnh
Mọi cố gắng hàn gắn những gì đã vỡ vốn dĩ sẽ không đẹp
 
Vậy nên chúng ta hãy tha thứ cho nhau đi và bỏ những kỉ niệm không đẹp vào lãng quên, vào khoảng hư vô mà ta không nhắc lại nữa. Đó sẽ là bài học để chúng ta trưởng thành trong cuộc sống.
Rồi sẽ có người đưa ta thoát khỏi ngã ba đường ấy và chỉ một con đường duy nhất đến chân trời của hạnh phúc, nếu bản lĩnh hơn thì tự mình chọn một con đường để đi. Không ai ngăn cản bạn yếu đuối, khổ đau,.. nhưng hãy lựa chọn cuộc sống tốt hơn cho mình với những điều tốt đẹp và cả thử thách đang chờ phía trước.
 
Hình ảnh
Bước đi mạnh mẽ và tin vào tương lai bạn nhé!
Tạo vào 2018-04-05 22:49:59, Cập nhật 6 năm trước
Bình luận
Top phản hồi
Đang tải bình luận bài viết Phản hồi bài viết Viết nên tâm sự của ai đang đứng giữa ngã ba đường của tình yêu
Kỹ Năng Game
Kỹ Năng Game 17:01,28/04/2018 Đánh giá
Cảm xúc quá
Gửi đi

Chia sẻ Viết nên tâm sự của ai đang đứng giữa ngã ba đường của tình yêu tới bạn bè để mọi người cùng đọc nhé !

Bài viết có vấn đề ? Hãy cho chúng tôi biết.

Gửi báo cáo sai phạm
Bạn đang đọc bài viết Viết nên tâm sự của ai đang đứng giữa ngã ba đường của tình yêu.

Hãy để nguồn tutrithuc.com khi phát hành lại nội dung này !

22141