Xin lỗi trái tim

Tôi viết      2.119 - 0      6 năm trước
Xin lỗi trái tim
0 0

Trái tim à, chắc cậu ngạc nhiên lắm phải không? Từ khi có sự xuất hiện của cậu trong đời mình chưa bao giờ gọi tên cậu, đêm nay ngồi một mình bỗng nhiên mình nhớ đến cậu và muốn tâm sự vài điều, mong được cậu lắng nghe.


Hình ảnh

Cậu nhớ không, hồi chúng mình lên 5, mình và cậu rất vui tươi,hồn nhiên.Cậu thích gì mình làm đó, cậu thích bánh hay kẹo mình đều ăn để cậu được vui, mặc cho hàm răng sún hết. Nhưng riêng việc cậu thích đi chơi cùng chúng bạn thì mình lại không thể, vì… đôi chân mình không thể bước. Mình xin lỗi nhé!

Ngày chúng mình lên 10, cũng vẫn là những tiếng cười đó, nhưng mình hay khóc  hơn, chắc khiến cậu buồn. Mình xin lỗi vì đã làm cậu buồn nhiều. Nhưng ngày đó cảm xúc lại trôi qua thật nhanh, khóc đó rồi lại cười được ngay. Chẳng như hồi 15, cái tuổi dở dở ương ương, bộ não của mình cứ suy nghĩ nhiều khiến cậu mệt mỏi. Nào là chuyện đời, chuyện người, và cả chuyện mình nữa. Bô lô… bala… và rồi chính mình cũng mệt theo. Âý vậy mà mình chỉ biết hành hạ chứ có thèm xin lỗi cậu lời nào đâu. Giờ thì Sorry nha. Hihi

Hình ảnh

Năm 20 tuổi, lớn rồi ý, biết rung động trước ai đó rồi ý. Nhưng  mẹ bảo ” đừng vội yêu con à “. Vậy là mình chẳng dám để ý đến ai vì sợ cậu thổn thức. Nhưng đôi khi thấy cậu cũng chẳng nghe lời, cứ nhớ ai đó, bắt mình nói chuyện cùng ai đó. Cơ mà mình ngại, ứ chiều cậu được.

Mùa xuân năm đó, chúng mình vừa tròn 22 tuổi. cái tuổi đẹp như mơ. Mình cũng hay ngồi mơ mộng và rồi mình quyết định đi ngược chiều với tất cả để yêu một người. Chắc khi đó cậu vui lắm nhỉ? Nhưng chỉ vì cái quyết định bồng bột đó mà mình và cậu đã tin lầm người. Mình khóc, cậu đau. Chúng mình như một cặp đôi dở hơi. Và rồi chợt nhận ra mình đã phí hoài nước mắt để khóc cho những điều không đáng. Nhưng khi đó đã chót làm tổn thương cậu mất rồi! Để xin lỗi Tim mình sẽ uống thật nhiều nước, cậu được bù máu và mình cũng được bù nước. OK.

Hình ảnh

23 tuổi rồi mình mới thực sự nghĩ đến cậu, mình vô tâm quá phải không. Càng lớn mình càng có nhiều điều để quan tâm, quên đi sự tồn tại của cậu trong cuộc đời. Nhưng từ nay mình thề, mình hứa sẽ luôn nhớ đến cậu ( trừ khi ngủ ) hi. Mình sẽ không để ai làm tổn thương cậu lần nữa đâu Tim ah.

Trái Tim yêu quý, mình thực lòng xin lỗi cậu vì tất cả. Chúc luôn khoẻ mạnh để cùng đồng hành với mình. ^_^

Tạo vào 2017-12-04 23:42:19, Cập nhật 6 năm trước
Phan Thu Ngân Phan Thu Ngân Theo dõi 1
Bình luận
Top phản hồi
Đang tải bình luận bài viết Phản hồi bài viết Xin lỗi trái tim
Gửi đi

Chia sẻ Xin lỗi trái tim tới bạn bè để mọi người cùng đọc nhé !

Bài viết có vấn đề ? Hãy cho chúng tôi biết.

Gửi báo cáo sai phạm
Bạn đang đọc bài viết Xin lỗi trái tim.

Hãy để nguồn tutrithuc.com khi phát hành lại nội dung này !

18177