Xu hướng phòng tắm đẹp năm 2018

Học tiếng anh / Kinh tế thị trường / Quảng cáo      1.945 - 0      6 năm trước
Xu hướng phòng tắm đẹp năm 2018
0 0

XU HƯỚNG PHÒNG TẮM ĐẸP CHO NĂM 2018

Phòng tắm thường ít được chú ý, quan tâm trong thiết kế nội thất của căn nhà vì không gian nhỏ hơn các không gian khác, đồng thời đây là nơi khá riêng tư của gia chủ cho nên việc đầu tư vào không gian này thường không được chú trọng.

Tuy nhiên, ngày nay, con người chạy theo áp lực công việc, cuộc sống quá mệt mỏi dẫn tới nhu cầu về chất lượng cuộc sống nâng cao hơn nữa, từ đó, phòng tắm là nơi để giúp con người thư thái, rũ bỏ khỏi những khó khăn thường ngày, tái tạo năng lượng cho một ngày mới.

 

Từ những yêu cầu này, các kiến trúc sư, nhà thiết kế nội thất đã đưa không gian phòng tắm gần như ngang bằng với các không gian phòng khách, bếp hay phòng ngủ, chú trọng tới cảm nhận của gia chủ và lựa chọn vật liệu tốt nhất.

Những tháng đầu năm 2018 là thời gian để các chuyên gia tiến hành nhìn nhận, nghiên cứu và đưa ra các xu thế thiết kế nội thất phòng tắm đẹp nói riêng và toàn bộ không gian nhà nói chung.

Năm 2018 là năm đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của kiến trúc xu hướng hòa mình vào thiên nhiên, đi ngược lại các hình khối trong kiến trúc hiện đại, nó không chỉ sử dụng các vật liệu tự nhiên mà còn là sự tự do, phóng khoáng và đầy tính nghệ thuật. Với phong cách này, ứng dụng trong không gian phòng tắm sẽ là: màu sắc đem đến sự sạch sẽ, đường nét liền mạch với sự sắp xếp không gian gọn gàng đơn giản nhưng vẫn tối ưu được công năng mà vẫn đảm bảo sự duyên dáng, sang trọng.

Với lối kiến trúc này, các mảng tường với đá tự nhiên sẽ đem đến cho bạn không gian đầy sự sáng tạo, nghệ thuật. Khu vực bàn đá lavabo, hãy quên đi các loại đá hoa cương phổ biến như kim sa trung, trắng sứ, một số loại đá với đường vân, chi tiết đặc biệt như đá Rainforest golden sẽ là lựa chọn đáng để bạn cân nhắc.

Inox mạ màu đang nổi lên như cồn trong việc trang trí phòng tắm. Màu vàng, rose gold,… kết hợp cùng các vật liệu khác đem đến điểm nhấn nổi bật… Sử dụng các loại đá màu đen hoặc trắng làm mặt bàn đá lavabo hay ốp tường, kết hợp cùng các nẹp inox cho cạnh bàn, góc ốp tường hay chạy chỉ tạo nên sự sang trọng, đầy ấn tượng. Nếu bạn thích phương án này, chỉ nên chọn các loại đá có màu nhẹ nhàng, trung tính, dễ làm tôn lên vẻ đẹp của inox mạ màu.

Sắc màu của phòng tắm gia đình 2018 là sự chiếm ưu thế của các màu xám, đậm kết hợp cùng các màu sắc nude, trắng, kem. Tất nhiên không thể bỏ qua màu xanh hay màu pastel được mệnh danh là màu của năm 2018. Tuy nhiên, khi sử dụng hai loại màu này, bạn nên cân nhắc thiệt kĩ lưỡng để vẫn giữ được tinh thần chung của không gian phòng tắm là thư giãn và thoái mái.

Với xu hướng như vậy, hầu hết màu sắc đá tự nhiên đều đáp ứng được đầy đủ tất cả các yêu cầu về màu sắc. Đặc biệt là khu vực bàn đá lavabo hay tường phòng tắm. Quan trọng là cách bạn kết hợp với các đồ nội thất khác đặc biệt là gỗ – một trong những loại vật liệu tự nhiên không thể thiếu theo phong kiến trúc Organic.

5 cách làm mẫu phòng tắm đẹp lên tức khắc nhờ đá cẩm thạch

Mẫu phòng tắm đẹp là một không gian không đòi hỏi quá nhiều sự cầu kỳ, chi tiết trong việc trang trí. Song nếu quá sơ sài thì lại sẽ khiến cho nó trở nên nhàm chán, thiếu sức hút. Đá cẩm thạch là chất liệu phổ biến mà nhiều gia đình sử dụng trong phòng tắm chuyên dụng để giải quyết vấn đề trên. Chất liệu tự nhiên, không thấm nước với tuổi thọ lâu dài cùng với vẻ ngoài đầy cuốn hút chính là lý do khiến đá cẩm thạch trở thành lựa chọn hàng đầu. Dưới đây 5 gợi ý để bạn sử dụng chất liệu đá cẩm thạch phù phép cho căn phòng tắm đẹp hơn trong tức thì.

Sử dụng đá cẩm thạch cho toàn bộ không gian

Bạn sẽ cảm nhận thấy ngay lập tức được một không gian sạch sẽ, thoáng mát khi sử dụng chất liệu đá cẩm thạch cho toàn bộ không gian phòng tắm từ sàn nhà, tường bao quanh, bồn tắm, khu vực vòi hoa sen. Sự kết hợp với ánh sáng tự nhiên sẽ giúp căn phòng có được vẻ đẹp hiện đại nhiều. Nếu bạn lo sợ rằng quá nhiều chất liệu đá cẩm thạch sẽ khiến căn phòng lạnh lẽo thì việc bổ sung thêm vài chậu cây xanh nhỏ chính là lựa chọn tốt nhất.

Sàn nhà bằng đá cẩm thạch

Đá cẩm thạch là một chất liệu lý tưởng để bạn dùng làm sàn phòng tắm. Chất liệu đá cẩm thạch kết hợp với màu sơn tường sáng màu, cùng ánh sáng giúp cho không gian căn phòng tắm tươi sáng, mang đến cảm giác khoan khoái cho người dùng.

Khu vực vòi hoa sen

Là một chất liệu tự nhiên có đặc tính không thấm nước, nên đá cẩm thạch quá phù hợp với khu vực này. Bạn có thể lựa chọn kiểu đá cẩm thạch phù với sở thích và phong cách nội thất của gia đình. Đá cẩm thạch trắng mang đến vẻ đẹp hiện đại, tinh tế, trong khi đá cẩm thạch đen lại cho bạn cảm giác mạnh mẽ, sang trọng hơn.

Bồn tắm

Thư giãn trong thiết bị phòng tắm như là chiếc bồn tắm làm từ đá cẩm thạch sẽ mang đến bạn những cảm nhận vô cùng khác biệt. Bạn sẽ thấy gần gũi và thân thiện với thiên nhiên, đồng thời nó cũng giúp giữ nhiệt tốt hơn. Hiện nay có rất nhiều kiểu mẫu bồn tắm bằng đá cẩm thạch được ra đời để đáp ứng sở thích đa dạng của mỗi gia đình.

Phụ kiện phòng tắm

Một điều khiến chị em phiền lòng nhất chính là những món phụ kiện nhỏ trong phòng tắm bị nước dính vào làm giảm tuổi thọ sử dụng sản phẩm. Những món đồ phụ kiện phòng tắm được làm từ đá cẩm thạch sẽ giúp bạn khắc phục điều đó. Bạn có thể tùy ý lựa chọn những món đồ từ chất liệu đá cẩm thạch như khay xà phòng, lọ đựng bàn chải đánh răng… đầy tinh tế cho căn phòng tắm đẹp, nhỏ xinh của gia đình.

Nguồn: Nofer

Tạo vào 2018-03-14 22:00:29, Cập nhật 6 năm trước
Anh Cả Anh Cả Theo dõi 0
Bình luận
Top phản hồi
Đang tải bình luận bài viết Phản hồi bài viết Xu hướng phòng tắm đẹp năm 2018
Gửi đi

Chia sẻ Xu hướng phòng tắm đẹp năm 2018 tới bạn bè để mọi người cùng đọc nhé !

Bài viết có vấn đề ? Hãy cho chúng tôi biết.

Gửi báo cáo sai phạm
Bạn đang đọc bài viết Xu hướng phòng tắm đẹp năm 2018.

Hãy để nguồn tutrithuc.com khi phát hành lại nội dung này !

21224